ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ยกย่องลูกทีมสร้างสถิติเก็บเกิน100แต้ม

คอนเต้ยกย่องลูกทีมสร้างสถิติเก็บเกิน100แต้ม

Posted 19/05/2014 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส อดรนทนไม่ไหว ต้องกล่าวยกย่องความสุดยอดของลูกทีม หลังรวมพลังคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แถมยังสร้างประวัติศาสตร์ เป็นทีมแรกในลีกมะกะโรนีที่เก็บคะแนนได้เกิน 100 แต้ม

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์มากฝีมือของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวสรรเสริญลูกทีม หลังจากทำผลงานสุดยอด ด้วยการทำลายสถิติทำแต้มเกิน 100 คะแนน ในแมตช์ที่ "ม้าลาย" ไล่ถลุง กายารี่ 3-0 ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลูกทีมของ คอนเต้ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด จนสามารถป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย โดยตอนนี้พวกเขาผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ 3 ฤดูกาลติดต่อกันเลยทีเดียว แต่สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือ การที่ ยูเวนตุส เก็บแต้มได้ 102 คะแนนซึ่งถือว่าเป็นทีมแรกที่สร้างประวัติศาตร์ทำแต้มได้เกิน 100 คะแนน ในลีกเมืองมะกะโรนี

คอนเต้ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุขมากๆ บอกตามตรง ผมไม่คิดว่า เราจะสามารถเก็บคะแนนได้ถึง 102 คะแนนด้วยซ้ำ เป้าหมายของเราก็คือ ต้องประสบความสำเร็จด้วยการคว้า สคูเด็ตโต้ 3 สมัยติดต่อกันให้ได้ ซึ่งมันเป็นประวัติศาสตร์ และเป็นเป้าหมายแรกของเรามาตลอด โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากๆ"

"ทันทีที่เราประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ เราก็พยายามที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ที่น่าเหลือเชื่อให้ได้ นักเตะมีความสุขมากๆ ที่คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และสร้างสถิติเก็บคะแนนได้มากขนาดนี้ เพราะการเก็บได้ 102 แต้ม มันเป็นเรื่องยากที่จะทำลายได้" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เอวร่าตรวจร่างกายกับยูเว่แล้ว
    ลา สตามป้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในอีกไม่นานนี้ แต่ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออีกเจ้าหนึ่งระบุ เอวร่า จะคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมก่อน แล้วค่อยฟันธงเรื่องอนาคต
  • ม้าลายโกย102แต้ม,หมาป่าพ่าย3นัดติด นัดส่งท้ายกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ"ชาวเกาะ" กายารี่ ผู้มาเยือนไป 3-0 ทำให้สามารถเก็บคะแนนได้ถึง 102 แต้ม ขนาดที่ "หมาป่าเหลืองแดง"โรม่า รองแชมป์ ฟอร์มยังบู่ บุกไปแพ้ เจนัว 0-1 แพ้3นัดติดช่วงท้ายฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 ทีผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีวันอาทิตย์ ที่ 18 พฤษภาคม 2557ยูเวนตุส 3-0 กายารี่"ม้าลาย" ยูเวน...
  • ม้าลายเฮ! สื่อเลี่ยนปูดคอนเต้โอเคขยายสัญญาถึง 2018
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว กุนซือคนเก่งของเจ้าม้าลายตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว หลังก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ทำนองจะอำลาทีม
  • ม้าลายคึก!ขอเปิดรังอัดชาวเกาะส่งท้าย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ จัดทัพชุดใหญ่ลงบู๊ ในเกมเปิดบ้านรับมือ "ชาวเกาะ" กายารี่ หวังคว้าชัยเพื่อแฟนบอลเป็นการส่งท้าย ก่อนจะมีการฉลองโทรฟี่หลังเกม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »