ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปู่รอยตั้งแลมพ์สเป็นรองกัปตันผู้ดีบู๊บอลโลก

ปู่รอยตั้งแลมพ์สเป็นรองกัปตันผู้ดีบู๊บอลโลก

Posted 19/05/2014 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า เชลซี จะเป็นรองกัปตันทีม ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในศึก เวิลด์ คัพ ที่แดนกาแฟ ชี้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" เหมาะสมที่สุด เนื่องจากประสบการณ์สูง และมีความเป็นผู้นำอีกด้วย

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แต่งตั้งให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เป็นรองกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้

นายใหญ่วัย 66 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "แฟร้งค์ เป็นรองกัปตันทีมมาตลอด และได้ทำหน้าที่แทนในกรณีที่ สตีเว่น ไม่ได้ลงสนาม ซึ่งผมคิดว่ามันมีอยู่สองครั้ง เขาก้าวขึ้นมาทำได้ยอดเยี่ยมทีเดียว"

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 35 ปี มีโอกาสเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพียงแค่ 6 ครั้ง ในตลอดอาชีพค้าแข้ง โดย ฮ็อดจ์สัน ระบุว่า "ผมคิดมาเสมอว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญใน 23 คน เพราะประสบการณ์ของเขาและสิ่งที่เขานำมาให้ทีมนอกเหนือจากความสามารถในการเล่นฟุตบอลที่แน่นอน เขานำสิ่งอื่นมากมายมาสู่พวกเราในแง่ของคุณภาพในการเป็นผู้นำและลักษณะของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เศร้า!ม็องดองด้าต้นคอเดี้ยงชวดบอลโลกแล้ว
    สตีฟ ม็องดองด้า นายทวาร โอลิมปิก มาร์กเซย หมดโอกาส ไปลุยบอลโลก ที่บราซิล กับทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวต้องพักรักษาอาการกระดูกต้นคอร้าวในเกมเชือด แก็งก็อง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นาน 3 สัปดาห์ จากการเผยของ แว็งซองต์ ลาบรูน ปธ. "โอแอม"
  • อาร์วีพีหวังเล่นเข้าขาร็อบเบนในบอลโลก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจระบบการเล่น 5-3-2 จะไปได้สวยในบอลโลกหนนี้แน่ พร้อมหวังได้ประสานงานกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฟอร์มจัดจ้าน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ลั่นสกอร์คู่แข่งเป็นว่าเล่นอีกด้วย
  • สื่อประโคม!เจิดเตรียมลาสิงโตหลังจบบอลโลก
    สาวก "สิงโตคำราม" ต้องลุ้น! สื่อผู้ดีชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจจบเส้นทางลงเล่นในนามทีมชาติอังกฤษ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เพื่อเป้าหมายเพิ่มระยะเวลาค้าแข้งต่อไปให้ได้นานมากยิ่งขึ้น
  • กลัวที่ไหน! ปู่รอยเชื่อซัวเรซเวอร์ชันอุรุกวัยไม่โหดเท่าหงส์แดง
    บอสใหญ่ของทีมสิงโตคำรามยืนยันว่าไม่รู้สึกกลัวดาวซัลโว พรีเมียร์ลีกที่จะต้องโคจรมาเจอกับพวกเขาในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เพราะคิดว่าเจ้าตัวจะไม่โชว์ฟอร์มเทพได้เหมือนตอนอยู่ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »