ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอแจม! หงส์หวังตัดหน้าม้าลายดูดอเล็กซิสเข้ารัง

ขอแจม! หงส์หวังตัดหน้าม้าลายดูดอเล็กซิสเข้ารัง

Posted 19/05/2014 by goal.com

เนื้อหอมจริงๆ สำหรับปีกตัวจี๊ดรายนี้ หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมหนึ่งที่อยากได้ตัวไปเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า

สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง Daily Star รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมปาดหน้ายูเวนตุส ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้บาร์เซโลนาพิจารณาแล้ว

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำไป 19 ประตูจาก 34 นัดในลีกสเปนปีนี้ โดยล่าสุดเพิ่งจะซัดประตูสุดสวยในเกมลาลีกานัดสุดท้ายของฤดูกาลที่บาร์ซ่าเปิดบ้านเสมอกับแอตเลติโก มาดริดไป 1-1 จึงกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป โดยมีหงส์แดงเป็นหนึ่งในนั้น

จากรายงานของ Daily Star ระบุว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้บาร์ซาพิจารณาปล่อยตัวปีกทีมชาติชิลีที่ประมาณ 18 ล้านปอนด์ โดยนอกจากลิเวอร์พูลแล้ว อดีตแข้งอูดิเนเซยังเคยตกเป็นข่าวกับยูเวนตุส รวมถึงอาร์เซนอลมาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยื่อรายล่า! เผยเมสซีโดนโห่เหตุฟอร์มบู่เกมเจ๊าตราหมี
    สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์โดนแฟนบาร์ซ่ากลุ่มหนึ่งโห่ในระหว่างเกมเปิดรังเจ๊าทีมตราหมี 1-1 เมื่อสองวันก่อน
  • ยูเวนตุส 3-0 กายารี่
    ทะลุ 100 คะแนน ม้าลายโหดดีกายารีหงาย 3-0 เป็นปีทองของเจ้าลายจริงๆ หลังเกมนี้ถล่มกายารีไปแบบสบายเกือกเก็บสามคะแนนสุดท้่ายเกมลีก พร้อมสร้างสถิติทำแต้มทะลุ 100 คะแนนเป็นทีมแีรกในประวัติศาสตร์กัลโซ เซเรียอา
  • สื่อประโคม!เจิดเตรียมลาสิงโตหลังจบบอลโลก
    สาวก "สิงโตคำราม" ต้องลุ้น! สื่อผู้ดีชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจจบเส้นทางลงเล่นในนามทีมชาติอังกฤษ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เพื่อเป้าหมายเพิ่มระยะเวลาค้าแข้งต่อไปให้ได้นานมากยิ่งขึ้น
  • กลัวที่ไหน! ปู่รอยเชื่อซัวเรซเวอร์ชันอุรุกวัยไม่โหดเท่าหงส์แดง
    บอสใหญ่ของทีมสิงโตคำรามยืนยันว่าไม่รู้สึกกลัวดาวซัลโว พรีเมียร์ลีกที่จะต้องโคจรมาเจอกับพวกเขาในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เพราะคิดว่าเจ้าตัวจะไม่โชว์ฟอร์มเทพได้เหมือนตอนอยู่ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »