ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งสอยลิเวอร์มอร์เสริมแกร่งแดนกลาง

หงส์เล็งสอยลิเวอร์มอร์เสริมแกร่งแดนกลาง

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ้องจะคว้า เจค ลิเวอร์มอร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดน่าจะอยากได้เข้ามาทดแทน ลูคัส เลวา กองกลางเลือดแซมบ้า ที่มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "ไก่เดือยทอง" น่าจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยทันที หาก "หงส์แดง" ยอมทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมสร้างความประหลาดใจด้วยการเซ็นสัญญาคว้า เจค ลิเวอร์มอร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่ปรับร่วมลีกผู้ดี เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ระหว่างถูกปล่อยให้ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน
 
ลิเวอร์มอร์ วัย 24 ปี สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฐานะตัวหลักของ "เดอะ ไทเกอร์ส" ที่นอกจากจะช่วยให้ทีมสามารถอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้ต่อไปแล้ว ก็ยังมีส่วนสำคัญในการพาทีมทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยเอฟเอ คัพ ได้อีกต่างหาก แต่น่าเสียดายเมื่อจบลงด้วยการเป็นแค่รองแชมป์ เมื่อพลาดท่าพ่ายต่อ อาร์เซน่อล ไป 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือระบุว่า สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ฮัลล์ ได้มีแผนที่จะรั้งตัว ลิเวอร์มอร์ ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เคซี สเตเดี้ยม เป็นการถาวร แต่ตอนนี้ก็เชื่อว่าคงไม่ได้เป็นงานง่ายสำหรับเขาแล้ว กับการมีทีมอย่าง "หงส์แดง" เข้ามาร่วมประชันแย่งตัว ดาวเตะรายนี้ ร่วมทีมอีกราย
 
ทั้งนี้ก็คาดกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "เร้ด แมชีน" อยากที่จะได้ ลิเวอร์มอร์ เข้ามาทดแทน ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ตกเป็นประเด็นข่าวกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" น่าจะพร้อมปล่อยนักเตะรายนี้ ออกไปทันทีหากได้ข้อเสนอไม่น้อยกว่า 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »