ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง!กูร์กตัวส์เผยไม่ชัวร์กลับถ้ำสิงห์ซีซั่นหน้า

ยังไง!กูร์กตัวส์เผยไม่ชัวร์กลับถ้ำสิงห์ซีซั่นหน้า

Posted 19/05/2014 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเบลเยียม เผยยังไม่รู้อนาคตของตัวเองกับ เชลซี หลังเพิ่งนำ แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ บอกสุดซึ้งใจกับ "ตราหมี" และต้องรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า อนาคตการค้าแข้งของเขากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่แน่นอน และตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะอยู่กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า

กูร์กตัวส์ เป็นกำลังสำคัญในการนำ แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ และมีสิทธิ์ที่จะได้ครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกรายการ หากเอาชนะ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

จอมหนึบเบลเยียมพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็ยังไม่เคยได้ลงเฝ้าเสาให้กับ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงเลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ สโมสรในบ้านเกิด และถูกปล่อยให้ แอต.มาดริด ยืมตัวเมื่อปี 2011

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี พร้อมที่จะเรียกตัวนายทวารวัย 22 ปีกลับมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า และตั้งให้เป็นมือ 1 ของทีมแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก อย่างไรก้ตาม ล่าสุด กูร์กตัวส์ ออกมายอมรับว่า เขายังไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

"ผมได้รับความรักมากมายจากสโมสร ผมไม่เคยฝันถึงสิ่งนี้มาก่อนเมื่อ 3 ปีที่แล้วและผมก็ซาบซึ้งใจอย่างยิ่ง เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของผม มันยังไม่มีการตัดสินใจ อย่าลืมว่ามันยังมีฟุตบอลโลกรออยู่ด้วย เราต้องสงบใจและรอดูสิ่งที่เกิดขึ้น" กูร์กตัวส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาประกาศแยกทางกาลาตาซารายเรียบร้อย
    อดีตตำนานเชลซีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้สิ้นสุดการเดินทางกับยอดทีมแห่งตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้
  • หนึบขั้นเทพ! กูร์ตัวส์ซิวรางวัลนายด่านเสียประตูน้อยสุด 2 ปีติด
    ว่าที่มือกาวเบอร์หนึ่งของโลก! นายทวารทีมตราหมีสุดเทพคว้ารางวัลผู้รักษาประตูที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกแดนกระทิงดุไปครองในฤดูกาลนี้ ซึ่งนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน
  • ยอม!อาซาร์สำนึกมูรินโญ่ด่าขี้เกียจ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี ทำตัวสมเป็นมืออาชีพ สำนึก และยอมรับคำด่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ติงว่าเขาขี้เกียจ และไม่ใช่นักเตะที่เล่นเพื่อทีม หลังจากด่ากันไปด่ากันมาตอนแพ้ แอตเลติโก มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ลือ!ชุดขาวเล็งปาดสิงห์สอยเปาลินโญ่เข้ารัง
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เล็งเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เดินหน้าคว้า เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังคาดนักเตะมีโอกาสย้ายสูง เหตุดูเหมือนจะไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สักเท่าใดนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »