ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอามั้ย!ผีเล็งห้องเครื่องเฟเยนูร์ด

เอามั้ย!ผีเล็งห้องเครื่องเฟเยนูร์ด

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

ลือใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสอย จอร์ดี้ คลาซี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเฟเยนูร์ด มาปั้นเกมแเดนกลาง หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชมเปาะ จังหวะวางบอลระดับโลกมาให้เขาสับไกตีเสมอ เอกวาดอร์ เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด
 
"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ผุดชื่อนักเตะเป้าหมายรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังการแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ คราวนี้ถูกโยงไปหา จอร์ดี้ คลาซี่ ห้องเครื่องอนาคตไกลของ เฟเยนูร์ด ที่มีชื่ออยู่ในทีมเบื้องต้น 30 คนก่อนตัดตัวไปเล่นฟุตบอลโลก 2014
 
ฟาน กัล ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยสัญญา 3 ปี และเริ่มมีชื่อนักเตะที่อยู่ในข่ายถูกซื้อมาร่วมทีม ผุดออกมาเป็นระยะๆ โดยเฉพาะมิดฟิลด์ตัวคุมเกม คอยเชื่อมเกมรับกับเกมรุก ล่าสุด คลาซี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นคนที่อยู่ในการพิจารณา โทษฐานเป็นคนวางบอลสุดงามให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ พักอก วอลเล่ย์ตีเสมอ เอกวาดอร์ เกมอุ่นเครื่อง เมื่อเร็วๆ นี้
 
หลังเกม "อาร์วีพี" กล่าวชมรุ่นน้องว่า "ลูกเปิดจังหวะนั้นทำให้เกิดประตู เป็นลูกผ่านระดับโลก ทำให้ผมมีโอกาสทำหน้าที่ตัวเอง ผมว่าลูกเปิดสวยกว่าลูกยิงของผมเสียอีก ผมมีหน้าที่แค่ควบคุมบอล และยิงให้เข้า ลูกเปิดของ คลาซี่ มันระดับโลกจริงๆ" 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »