ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยมูรินโญ่แซวอิจฉาได้คุมแต่ทีมใหญ่

ฟานกัลเผยมูรินโญ่แซวอิจฉาได้คุมแต่ทีมใหญ่

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ บอก โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี อดีตลูกน้องเก่าที่ บาร์เซโลน่า แสดงความยินดีกับเขาที่ได้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมแซวด้วยว่า เห็นชื่อสโมสรที่เขาทำงานด้วยแล้วทำให้อิจฉาที่สุด ทั้ง อาแจ็กซ์, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค
 
หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งข้อความโทรศัพท์มาแสดงความยินดีกับเขา ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปี แถมบอกอีกว่า อิจฉามากที่เขาได้คุมทีมใหญ่ๆ ทั้งในสเปน และ เยอรมัน
 
ฟาน กัล วัย 62 ปี เข้ามาทำงานแทน เดวิด มอยส์ ที่โดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น และหนึ่งในคนที่ยินดีกับเขาคือ มูรินดญ่ ที่เคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาไปคุมทีมต่อจาก เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน และเก็บ มูรินโญ่ ไว้ในทีมงาน ทำให้ "เฮียเครียด" แสดงความยินดี และบอกว่าอิจฉามากเมื่อเห็นรายชื่อทีมที่ ฟาน กัล เคยทำงานด้วยทั้ง อาแจ็กซ์, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค
 
ฟาน กัล กล่าวว่า "มูรินโญ่ แสดงความยินดีกับผม เขาเป็นคนแรกที่ผมส่งข้อความไปหา และเป็นคนแรกที่ส่งข้อความตอบกลับมา เขาบอกว่าอิจฉารายชื่อทีมของผม ผมไม่ได้โทร.ไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้โทร.ไปหา บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาเป็นฝ่ายติดต่อมาหาผมเอง และนั่นทำให้ผมภูมิใจมาก"  
 
"เป้าหมายคือนำพวกเขา (ยูไนเต็ด) กลับมาเป็นทีมเบอร์หนึ่งอีกครั้งโดยเร็วที่สุด เพราะมันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาอยู่มาก่อนในสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมจะหาเวลานั่งดื่มกับ เฟอร์กูสัน แน่นอน เราเคยดื่นกันมาแล้ว และเราคอเดียวกัน ในแง่การตลาดแล้ว ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่แน่นอนว่าหากคุณดูงบของพวกเขา พวกเขาต้องจบด้วยอันดับสูงสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »