ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!ร็อบเบนเป้าเสริมทัพเบอร์1ผียุคใหม่

สื่อเผย!ร็อบเบนเป้าเสริมทัพเบอร์1ผียุคใหม่

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นแข้งเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล อยากจะได้ตัวมาประสานพลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้วาง อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น ระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เตรียมโยกมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล อยากจะได้ร่วมงานกับ ร็อบเบน ในระดับสโมสรอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานด้วยกันสมัยคุมทัพ "เสือใต้" ช่วงระหว่างปี 2009-2011

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังอยากให้ ร็อบเบน เข้ามาประสานพลังเกมรุกร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวหลัก อีกด้วย ถึงแม้คุณพ่อของ ร็อบเบน เคยย้ำชัดว่า ลูกชายของตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตาม

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า ฟาน กัล เตรียมที่จะแต่งตั้ง "อาร์วีพี" เป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ แทนที่จะเป็น เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเคยเป็นตัวเต็งสมัย เดวิด มอยส์ ยังคุมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!ผีบรรลุข้อตกลงพี่เสือดึงโครสร่วมก๊วน
    เด็กผีมีเฮ ! หลังสื่อผู้ดี เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • Official : อยู่ยันแขวน! บาร์ซาจับปิเก้ต่อสัญญายาว 5 ปีรวด
    ทีมต่าวดาวยังคงเดินหน้าเจรจากับนักเตะอย่างต่อเนื่องล่าสุดพวกเขาได้จับตัวกองหลังจอมแกร่งต่อสัญญาออกไปถึงปี 2019
  • ผียุคใหม่!ฟานกัลเล็งดึงแข้งเก่งร่วมทัพอื้อ
    สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยไนเต็ด จะซื้อนักเตะหลายคนมาเสริมแกร่งเพื่อสร้างยุคใหม่ของตัวเอง อาทิเช่น ลุค ชอว์, เชส ฟาเบรกาส, โทนี่ โครส และ อาร์เยน ร็อบเบน ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ จะยังมอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
  • ฟานกัลแย้มคุยผีนานเพราะต้องถกทุกเรื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเหตุผลที่ใช้เวลานานกว่าจะมีการยืนยัน การเซ็นสัญญา 3 ปีคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องปกติ และส่วนหนึ่งในกระบวนการเจรจา เพราะต้องคุยกันทุกเรื่อง ทั้งแผนการทำทีม, สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะที่อยู่ในแผน และไม่อยู่ในแผน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »