ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยเตรียมซดไวน์กับป๋าเพื่อหารือการทำทีม

ฟานกัลเผยเตรียมซดไวน์กับป๋าเพื่อหารือการทำทีม

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พอถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น ตนจะไปดื่มไวน์ร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันที เพื่อหารือวิธีที่จะทำให้ประสบความสำเร็จกับทีม เผย เป้าหมายของตนคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ให้ได้โดยเร็ว พร้อมลั่น จะให้เหล่าแข้งดาวรุ่งได้โชว์ฝีเท้าแน่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า จะร่วมดื่มไวน์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันทีที่เดินทางไปถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อศึกษาความรู้ถึงเรื่องการทำงานให้ประสบความสำเร็จกับทีม

 เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ากุมบังเหียนแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เป็นเวลา 3 ปี โดยเขาจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์กับสื่อของแดนกังหันลมว่า "ผมจะไปดื่มไวน์ร่วมกับเขาแน่ ผมทำอย่างนั้นบ่อยๆ มาก่อน เราต่างก็ชื่นชอบกันและกัน ผมให้ความกดดันกับตัวเองมากกว่าที่คนอื่นๆ ทำอยู่เสมอ"

กุนซือวัย 62 ปี เสริมว่า เป้าหมายของตนคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้เร็วที่สุด โดยเมื่อถูกถามว่าอะไรคือเป้าหมายของเขานั้น เจ้าตัวตอบว่า "มันก็คือการที่พวกเขากลับไปเป็นเบอร์ 1 ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงการที่พวกเขา (แฟนบอล) จะติดว่าพวกเขาเป็นแชมป์ของ อังกฤษ อีกครั้งภายใน 1 ปี ผมเคยประสบความสำเร็จในปีแรกที่ สเปน รวมถึง เยอรมนี ด้วย ใน อังกฤษ นั้น มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นให้ได้เหมือนกัน แต่มันมีเพียงทีมเดียวที่จะเป็นแชมป์ ซึ่งผมคงภูมิใจมากๆ หากมันไปได้สวยในทันที"

ฟาน กัล กล่าวด้วยว่า ตนจะให้บรรดาแข้งดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าอย่างแน่นอน "คุณไม่ได้ทำงานกับบรรดาแข้งดังเพียงอย่างเดียว แต่จะทำงานกับพวกนักเตะเยาวชนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »