ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สยอมลดค่าเหนื่อยแลกยืดสัญญาเชลซี1ปี

แลมพ์สยอมลดค่าเหนื่อยแลกยืดสัญญาเชลซี1ปี

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ เชลซี เตรียมจะต่อสัญญาระยะ 1 ปีค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังตกลงยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลง และคาดว่าจะเซ็นกันได้เรียบร้อยไม่เกินสุดสัปดาห์นี้


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว และคาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะ 1 ปี ช่วงปลายสัปดาห์นี้
 
มิดฟิลด์วัย 35 ปี ต้องการค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ยังต้องการเขาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้าเช่นกัน แต่การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย หลังจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ต้องการลดค่าเหนื่อยลงจากที่ แลมพาร์ด รับอยู่ แต่แน่นอนว่านักเตะก็ได้ข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรอื่นๆ เช่นกัน
 
อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด เชื่อว่าการเล่นให้ เชลซี ต่อไปมีความสำคัญกว่า และยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลง แต่จะเพิ่มขึ้นได้ตามจำนวนการลงสนาม โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แฟร้งค์รู้สึกแง่บวกมากกับทั้งหมด เขาคาดว่าอนาคตกับเชลซีของเขาจะสะสางได้ในสัปดาห์หน้าก่อนจะบินไปบราซิล เขาไม่ได้มองทางเลือกอื่นนอกจากการอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »