ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งดึงซูอาเรซเสริมกลาง

หงส์เล็งดึงซูอาเรซเสริมกลาง

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมองหาช่องทางในการเสริมแกร่งให้แดนกลางอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ มาริโอ ซูอาเรซ แข้ง แอต. มาดริด

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว มาริโอ ซูอาเรซ กองกลางตัวรับของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล ไดเร็กต์ นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซูอาเรซ ย้ายจาก เรอัล มายอร์ก้า มาร่วมก๊วน "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และก็เป็นนักเตะตัวหลักของทีมตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม แต่ฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา เจ้าตัวกลับกลายเป็นแค่อะไหล่สำรองในแผงมิดฟิลด์ โดยได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 9 นัดเท่านั้น

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" เล็งที่จะทาบทามดึงตัว ซูอาเรซ มาจาก แอต. มาดริด โดยดาวเตะวัย 27 ปี เคยลงเล่นให้ทีมชาติสเปน 2 นัด หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสุดๆ กับต้นสังกัดในฤดูกาล 2012/13

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้
  • ซัวเรซร่วมแจมสรรเสริญเมสซี่,โด้สุดยอดแข้ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ขอร่วมยกย่องสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 นักเตะชั้นยอด ว่าเป็นผู้เล่นที่ยากจะหาใครมาเปรียบเทียบได้ ระบุ หัวหอกบาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยเทคนิคแพรวพราว ขณะที่ "โด้น้อย" เปรียบเสมือนเครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง
  • สัญญาลูกผู้ชาย!2ดีเจตัดผมหลังหงส์ติดท็อปโฟร์
    ลูกผู้ชายตัวจริง ! สองดีเจชื่อดังจากทอล์คสปอร์ต น้อมรับสัญญาที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้โดยจัดการตัดผมเกรียนโล่งทันทีหาก ลิเวอร์พูล ติดท็อปโฟร์ งานนี้ โจแอนน์ น้องสาวของ เดวิด เบ็คแฮม ได้รับเชิญให้ทำหน้าที่กำจัดเส้นผมของทั้งคู่ออกจากศีรษะซะด้วย
  • หงส์มั่นใจได้คานหลังค่าฉีกสัญญาแค่10ล.ปอนด์
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล ยังมั่นใจว่าจะซิ เอ็มเร่ คาน กองกลาง เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมได้ หลังแข้งวัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์ โดยถึงแม้ อินเตอร์ จะให้ความสนใจในตัวอดีตแข้ง บาเยิร์น เหมือนกัน แต่ตัวนักเตะมีใจให้ "หงส์แดง" ไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »