ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์เดนส์เชื่อฟานกัลคือคนที่ใช่สำหรับผี

ยักษ์เดนส์เชื่อฟานกัลคือคนที่ใช่สำหรับผี

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีมแล้ว ชี้ นายใหญ่ชาวดัตช์มีคุณภาพที่ดีที่ทีมต้องการ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา
 
หลังจากลือกันมาเป็นเวลานาน ในที่สุดเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็มีการยืนยันว่า ฟาน กัล จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย โดยมีการเซ็นสัญญากัน 3 ปี และเขาจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการหลังพา "อัศวินสีส้ม" สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เสร็จสิ้นแล้ว
 
ชไมเคิ่ล ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องดีที่ในที่สุดมันก็เสร็จสิ้นลงเพราะหลายคนต้องการคำยืนยันนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทำให้แฟนๆ ได้เบาใจ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสถาบันที่ใหญ่เกินกว่าจะปราศจากผู้นำ"
 
"ฟาน กัล เป็นชายที่จะได้รับความเคารพจากนักเตะในทันที เขามีชื่อเสียงที่โด่งดัง และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมากๆ เขารู้ทิศทางของตัวเอง และรู้ดีว่าเขาต้องการอะไร นักเตะบางคนอาจจะไม่ชอบอะไรแบบนั้น แต่ผมคิดว่า เขาเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นชายที่เราต้องการในทุกๆ ด้าน" อดีตยอดมือกาวเลือดเดนส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ปัดข่าวร่วมก๊วนผียันแฮปปี้กับพี่เสือ
    โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แต่รับตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน
  • แฉ!กิ๊กส์ต้วการขวางผีคว้าติอาโก้ซัมเมอร์ก่อน
    บีบีซี สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เผย ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนขัดขวางการที่ทีมพยายามคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่งเมื่อซัมเมอร์ ปีก่อน โดยตอนแรกทีมสตาฟฟ์ทุกคน รวมถึง เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" ต่างเห็นดีเห็นงามกับการซื้อแข้งวัย 23 ปีกันหมด แต่พอ กิ๊กส์ พูดขึ้นมาแค่นิดเดียว ทุกคนก็เปลี่ยนใจทันที
  • พ่อยันฮุมเมิ่ลส์มีความสุขกับดอร์ทมุนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงหนักหากหวังได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ หลังคุณพ่อ ซึ่งเป็นเอเยนต์ด้วย ยืนยันว่า ลูกชายมีความสุขกับทีม ไม่คิดย้ายไปไหน ตอนนี้คิดถึงแต่ฟุตบอลโลก นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย
  • ชินจังอยู่หรือไป!รอฟานกัลตัดสิน
    เอเยนต์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องรอหลังจบฟุตบอลโลกและให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ เข้ามาทำงานอย่างเป็นทางการเสียก่อน จึงจะพูดคุยและหาความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »