ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนคว้าเปโดรเสริมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์สนคว้าเปโดรเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล สนคว้า เปโดร หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" มองถึงการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะเดินหน้าทำสัญญาก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 เพื่อเลี่ยงกรณีที่นักเตะโชว์ฟอร์มดีจนค่าตัวพุ่ง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการสร้างทีมเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ทั้งในประเทศและศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูกับ อดัม ลัลลานา ปีกตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน แต่การตกลงก็ไม่น่าจะมีขึ้นจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากการที่ ร็อดเจอร์ส เล็งดึงนักเตะเสริมทัพถึง 5 คน ทำให้เขามองไปถึงการคว้าผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ ด้วย
 
เปโดร วัย 26 ปี จะช่วยทีมชาติสเปน ป้องกันแชมป์โลก แต่อนาคตในถิ่นคัมป์ นู ของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ บาร์ซ่า โดยอดีตยอดดาวเตะชาวกระทิงดุเผยว่า เขาจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สโมสรประสบความล้มเหลวไม่สามารถคว้าแชมป์ใดมาครองได้ในซีซั่นที่ผ่านมา
 
เปโดร ซึ่งค้าแข้งกับ บาร์ซ่า มาตลอดอาชีพ คว้าแชมป์ลา ลีกา 4 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และจะเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งตัวริมเส้นและกองหน้าตัวเป้า ซึ่งถือเป็นนักเตะในฝันสำหรับ ร็อดเจอร์ส
 
ลิเวอร์พุล ต้องการที่จะตกลงคว้าตัว เปโดร ให้ได้ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 เพื่อเลี่ยงกรณีที่ค่าตัวนักเตะอาจพุ่งสูงขึ้นหากโชว์ฟอร์มได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยดาวเตะ บาร์ซ่า ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 37 นัดกับ สเปน รวมถึงเป็นสมาชิก "กระทิงดุ" ชุดคว้าแชมป์โลก 2010 และยูโร 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »