ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียลั่นโรม่าไม่มีแผนปล่อยเบนาเตีย

การ์เซียลั่นโรม่าไม่มีแผนปล่อยเบนาเตีย

Posted 23/05/2014 by siamsport

งานนี้ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ซิตี้ คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีความจำเป็นที่จะทำเงินจากการขายปราการหลังตัวเก่งอย่าง เมห์ดี้ เบนาเตีย

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เมห์ดี้ เบนาเตีย เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวโมร็อกกัน จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัจจุบัน "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องทำเงินจากการขายนักเตะ

เบนาเตีย เพิ่งย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการช่วยต้นสังกัดคว้าอันดับ 2 ในลีก ทำให้เขากำลังได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด การ์เซีย ประกาศชัดว่า ปราการหลังร่างใหญ่ทีมชาติโมร็อกโกวัย 27 ปี จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น โดยตัวนักเตะเหลือสัญญากับ โรม่า อีก 4 ปี แถมไม่มีเงื่อนไขใดๆ ในสัญญาด้วย
 
"ปีที่แล้วเราขายนักเตะได้เงินมากถึง 50 ล้านยูโร แต่ช่วงซัมเมอร์นี้เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะต้องขายนักเตะกิน" นายใหญ่ โรม่า ระบุ 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »