ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดแนว! การ์บาฆาลย้อมเคราสีทองฉลองราชันซิวลา เดซิมา

สุดแนว! การ์บาฆาลย้อมเคราสีทองฉลองราชันซิวลา เดซิมา

Posted 27/05/2014 by goal.com

แบ็คขวาดางรุ่งทีมชาติสเปน ฉลองที่ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการย้อมเคราเป็นสีทองอร่าม

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็คขวาดาวรุ่งของเรอัล มาดริด จัดการย้อมเคราเป็นสีทองอร่าม ฉลองที่ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ

การ์บาฆาลถูกขายให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อฤดูกาลที่แล้วในราคา 5 ล้านยูโร ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในเวทีบุนเดสลีกา ทำให้ราชันชุดขาวตัดสินใจใช้ออพชั่นซื้อตัวแบ็คขวาดาวรุ่งรายนี้กลับมาด้วยค่าตัว 6.5 ล้านยูโร

สำหรับฤดูกาลแรกในทีมชุดใหญ่ของมาดริดเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังลงสนามไปทั้งหมด 45 นัด ยิงไป 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ มีส่วนร่วมพาทีมคว้าลา เดซิมา(ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกสมัยที่ 10) มาครองได้สำเร็จ

โดยแบ็คขวาดาวรุ่งวัย 22 กะรัต ทำเซอร์ไพรส์ในงานฉลองแชมป์ของราชันชุดขาวที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว และรอบๆ กรุงมาดริด ด้วยการย้อมเคราเป็นสีทองอร่ามชนิดที่แฟนบอลแทบจำไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสรับอยากอยู่รับใช้ราชันยันแขวนสตั๊ด
    ฮีโร่ของทีมราชันชุดขาวในนัดชิงชปล.ยอมรับว่าต้องการค้าแข้งที่เบร์นาบิวไปจนกระทั่งประกาศเลิกเล่น
  • คลีเมนต์เปรยพร้อมผันตัวรับงานกุนซือ
    พอล คลีเมนต์ มือขวา เรอัล มาดริด มั่นใจสั่งสมประสบการณ์งานโค้ชแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้ว เชื่อถึงเวลาผันตัวขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีมซะที เผยหนึ่งสาเหตุที่ทำให้มั่นใจคือการได้รับเสียงเชียร์และความเชื่อมั่นจากยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นเอง
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • ปืนส่อเบนเข็มดึงเคดิร่าเสริมกลางแทนเชส
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมตัดใจจากการดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับถิ่นเก่า แล้วหันไปคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แทน หลังจากจะได้ค่าตัวที่ถูกกว่ามาก เพราะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทัพ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »