ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทุ่มสุดตัว! ปูดต่างดาวยื่น 20 ล.+อัลเวส แลกมาร์ควินญอส

ทุ่มสุดตัว! ปูดต่างดาวยื่น 20 ล.+อัลเวส แลกมาร์ควินญอส

Posted 27/05/2014 by goal.com

 

อาซูลกรานาทุ่มสุดตัวกับการหาปราการหลังคนใหม่ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร พร้อมแนบแบ็คขวาเลือดแซมบ้า สู่ขอกองหลังดาวรุ่งจากเปแอสเช

BeIN Sports รายงานว่า บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังของสเปน ยื่นเงินราว 20 ล้านยูโร พร้อมพ่วง แดเนียล อัลเวส แบ็คขวาจอมบุกเข้าไปในข้อเสนอคว้าตัว มาร์ควินญอส แนวรับจอมแกร่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมงแล้ว

อาซูลกรานาต้องการดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดีเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของการ์เลส ปูโบล กัปตันทีมจอมเก๋าที่บอกลาทีมไปแล้ว และก็เล็งปราการหลังชาวบราซิลเลียนเป็นเป้าหมายหลักในเวลานี้

ทั้งนี้ เจ้าบุญทุ่มมีโอกาสสมหวังได้ตัวอดีตแข้งโรมาร่วมทัพสูงเหลือเกิน เพราะปาริเซียงเพิ่งทุ่มข้อเสนอก้อนโตสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ซิว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่งของเชลซีไปร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้พวกเขาจึงจำเป็นต้องปล่อยตัว มาร์ควินญอส ออกจากทีม เพื่อรักษาตัวเลขในบัญชีที่ติดลบนั่นเอง หลังเพิ่งโดนยูฟาสั่งปรับเงินฐานทำผิดกฎแฟร์เพลย์เมื่อเร็วๆนี้

ขณะเดียวกัน เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิลคงตอบรับข้อเสนอจากบาร์ซ่าค่อนข้างแน่ เนื่องจากเจ้าตัวคงไม่มีตำแหน่งลงเล่นหากยังขืนอยู่ค้าแข้งกับเปแอสเชต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มยุคใหม่!บาร์ซ่าจ่อโละ3แข้งดังซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า พร้อมโละ เชส ฟาเบรกาส, ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซิส ซานเชซ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการสร้างทีมขึ้นใหม่ หลังมีการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาคุมทีม และมีงบซื้อนักเตะเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • บาร์ซ่าเปิดฉากถกคว้าเบนาเตียเสริมทัพแล้ว
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า ไม่รอช้าเปิดโต๊ะถกนายหน้า เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง อาแอส โรม่า ทันทีที่รู้ว่านักเตะบอกปัดข้อเสนอต่อสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดมีความต้องการที่จะได้ เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกโก เข้ามาทดแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เชื่อว่าคงจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในอีกไม่ช้า
  • ปธ.บาร์ซ่าชูปิเก้เซนเตอร์ดีที่สุดในโลก
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า สุดปลื้ม เคราร์ด ปิเก้ เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่เป็นมิ่งขวัญทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนถึงปี 2019 ยกย่อง เป็นกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลก และเป็นส่วนสำคัญของทีมในยุคสร้างใหม่
  • สาวกเฮ!ปิเก้ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019เรียบร้อย
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »