ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สุ สุชาดา" ผู้หญิงที่มีเสน่ห์เร่าร้อนในแบบเฉพาะตัว

"สุ สุชาดา" ผู้หญิงที่มีเสน่ห์เร่าร้อนในแบบเฉพาะตัว

Posted 27/05/2014 by fhm

แม้ว่าหนุ่มๆ หลายคนอาจมองว่าผู้หญิงคนนี้ดูแรง แต่สำหรับเราแล้ว ‘สุ–สุชาดา ไวยาวัจกร’ คือสาวที่มากล้นด้วยเสน่ห์ความเร่าร้อน จนทำให้เราต้องจ้องมองเธอไม่ละสายตาเลยทีเดียว!

Q : ก่อนอื่นอัพเดตผลงานกันสักนิดดีกว่าว่า ตอนนี้มีอะไรให้หนุ่มๆ ได้ติดตามบ้าง?

A : เร็วๆ นี้จะมีผลงานเพลงออกมาให้ฟังกันค่ะ แนวเพลงจะเป็นลูกทุ่งร่วมสมัย จังหวะแดนซ์หน่อย หนุ่มๆ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของสุด้วยละกัน

Q : ถามจริงนะ... ทำไมถึงกล้า Top-less ล่ะ สาวไทยไม่ค่อยมีใครกล้านะ?

A : สุคิดว่า ถ้าสุถ่ายบิกินีทั่วไป คนอื่นเขาก็ถ่ายกันเยอะแล้ว แล้วที่สุถ่ายแบบครั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่า สุจะบอกว่ามันแรงหรือไม่แรง แต่ประชาชนที่ได้เห็นก็คงจะมองว่าแรงแหละ แต่สำหรับสุ สุตั้งใจถ่ายออกมาให้เป็นฟีลอาร์ต ให้รู้สึกว่าสุเป็นนางแบบ ไม่ได้ดูส่อเป็นอย่างอื่น ซึ่งสุก็เต็มที่นะ กล้าถ่ายก็ถ่ายเลย ไม่อ้ำอึ้ง ทำอะไรทำเลย สุเป็นผู้หญิงแบบนั้น

Q : ใจกล้าเรื่องเข้าไปจีบหนุ่มๆ ก่อนด้วยหรือเปล่า?

A : ม่เลย (หัวเราะ) เป็นคนที่ไม่กล้าในเรื่องของความรักเลย ถ้าเรื่องความรักเนี่ย อื้อหือ! ไม่น่าเชื่อว่าสุจะเป็นคนแบบนี้ ถ้าคนที่เห็นสุถ่ายแบบสไตล์นี้คงไม่เชื่อว่าพอเวลามีความรักสุกลับกลัวซะงั้น แต่เป็นคนรักจริงนะ เลยกลัวเจ็บ กลัวอกหัก ตอนมีความรักมันก็ดี แต่บางทีก็กลัวว่าเขาจะไม่รักเราจริงๆ อะไรแบบนี้ เจอกันครั้งแรกความรักมันไม่ได้เกิดขึ้นเลยหรอก มันก็เกิดจากความชอบก่อนแหละ พอจะรักมันก็ต้องใช้เวลา แล้วสุรักจริง ไม่ได้มีแฟนเยอะแยะ

Q : เสน่ห์เย้ายวนใจของผู้หญิงที่ชื่อ สุ-สุชาดา อยู่ที่ตรงไหน?

A : คงจะเป็นโดยรวมล่ะมั้ง เวลาสุเดินไปไหนหรือไปปาร์ตี้ที่ไหน ก็จะมีผู้ชายชอบมองมาที่เรา เยอะด้วย แต่สุก็ไม่รู้ว่าเขามองสุหรือชอบสุที่ตรงไหน มองแล้วก็เข้ามาคุย บางคนก็ใจกล้าขนาดเดินตามก็มี ก็ยังไม่เคยถามใครเหมือนกันว่ามองอะไรกัน

Q : อืม... แล้วตอนนี้โสดสนิทหรือเปล่า?

A : ตอนนี้โสดค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มีใคร

Q : สมมุติว่าคุณมีแฟน แล้วแฟนคุณชอบใช้อุปกรณ์พวก โซ่ แส้ กุญแจมือ คุณจะรู้สึกยังไง? (หัวเราะ) เป็นอุปกรณ์เสริมเหรอ... ก็คงจะแปลกๆ อะ อาจจะลองๆ เล่นดูมั้ง

Q : ชอบไปกินร้านไหน?

A : สุชอบไป CDC โดยเฉพาะร้าน Wine I Love You

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »