ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอตเลติโกเชลซี! ลือสิงห์พร้อมดึงสี่แข้งตราหมีเสริมทัพซัมเมอร์นี้

แอตเลติโกเชลซี! ลือสิงห์พร้อมดึงสี่แข้งตราหมีเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 27/05/2014 by goal.com

โชเซ มูรินโญ เตรียมเปลี่ยนโฉมทีมใหม่ด้วยการดึงนักเตะตัวเก่งของทีมแชมป์ลาลีกา มาเสริมศักยภาพทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 4 ราย

Daily Telegraph สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกสนใจดึงตัวนักเตะของแอตเลติโก มาดริด มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 4 ราย

นักเตะดังกล่าวประกอบไปด้วยดีเอโก้ คอสต้าที่ตกเป็นข่าวกับเขามานานแล้ว, ธิโบต์ กูร์ตัวส์ที่จะกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งหลังหมดสัญญาและสองผู้เล่นแนวรับของทีมตราหมีอย่างเฟลิเป้ ลุยซ์และเจา มิรานด้า

โดยแบ็คชาวบราซิเลียนนั้นตกเป็นเป้าหมายในการเข้ามารับตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนที่ของแอชลีย์ โคลที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงปลายเดือนหน้า

ในขณะที่กองหลังอย่างมิรานด้าก็น่าจะได้เข้ามาคุมแนวรับแทนที่ของดาวิด ลุยซ์ เพื่อนร่วมชาติที่เพิ่งโดนปล่อยตัวไปให้กับเปแอสเช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชือร์เล่เชื่ออาซาร์อยู่สิงห์ต่อซีซั่นหน้า
    อันเดร เชือร์เล่ กองกลาง เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังมีข่าวเรื่องความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" บอกทุกอย่างไม่น่าจะมีปัญหา พร้อมชื่นชมนายใหญ่ชาวโปรตุเกสที่มีความกระหายในชัยชนะอย่างเต็มที่
  • บาร์ซ่าเปิดฉากถกคว้าเบนาเตียเสริมทัพแล้ว
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า ไม่รอช้าเปิดโต๊ะถกนายหน้า เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง อาแอส โรม่า ทันทีที่รู้ว่านักเตะบอกปัดข้อเสนอต่อสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดมีความต้องการที่จะได้ เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกโก เข้ามาทดแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เชื่อว่าคงจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในอีกไม่ช้า
  • ตอร์รับเซอร์ไพรส์มีแววติดทัพ23คนไปบอลโลก
    ส้มหล่นหรือยังไงกันหนอ?! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดยี่ห้อ "สิงห์บลูส์" อมยิ้มเขินๆยอมรับเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่จู่ๆ ถูกเรียกตัวติดธงไปลงอุ่นเครื่องกับ โบลิเวีย วันศุกร์นี้ แถมส่อแววจะได้ไปบอลโลกกับทีมชาติสเปนค่อนข้างแน่อีกต่างหาก เหตุซีซั่นที่ผ่านมาผลงานไม่เจิดจรัสเท่าที่ควรจะเป็นนั่นเอง
  • คลีเมนต์เปรยพร้อมผันตัวรับงานกุนซือ
    พอล คลีเมนต์ มือขวา เรอัล มาดริด มั่นใจสั่งสมประสบการณ์งานโค้ชแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้ว เชื่อถึงเวลาผันตัวขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีมซะที เผยหนึ่งสาเหตุที่ทำให้มั่นใจคือการได้รับเสียงเชียร์และความเชื่อมั่นจากยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »