ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งกว่าละครป๋า''อาร์ต KPN''รับเป็นเกย์..วอนอย่าคุ้ยหาแม่ของลูก

ยิ่งกว่าละครป๋า''อาร์ต KPN''รับเป็นเกย์..วอนอย่าคุ้ยหาแม่ของลูก

Posted 30/05/2014 by siamdara

หลังนักร้องหนุ่มวัย 27 ปีจากเวทีดังหนุ่ม"อาร์ต" อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย" (อาร์ต เคพีเอ็น)ทำเอาสาวกอึ้ง!!!!!!!!ไปเมื่อวานนี้ ( 28

พฤษภาคม) ได้ประกาศผ่านอินสตราแกรมว่าตอนนี้ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว พร้อมเผยโฉมหน้าลูกสาวแท้ๆ "น้องอันนา"วัย 1 เดือน ทำ

ให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องหนุ่ม!!?? ซึ่งต่อมามีรายงานแจ้งว่าวันนี้( 29 พฤษภาคม) "อาร์ต" จะเดินทาง

มาเผยปมปริศนา ที่มาของลูกสาวน้อง"อันดา" ในรายการ"ไนน์เอนเตอร์เทน" ซึ่งทางสยามดารา ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเกาะติดพร้อมอัพ

เดตข่าวร้อนมาฝากแฟนๆ โดย"อาร์ต" รัยว่ามีลูกกับสาววงการจริงๆ และยินดีจะรับผิดชอบเลือดเชื้อไข ส่วนแม่ของลูกนั้น "อาร์ต"ไม่

พร้อมเปิดตัว บอกเพียงแค่ได้เข้ามาในยามที่ตัวเองเคว้งคว้าง และยังบอกอีกว่าแยกย้ายกันและได้เคลียร์กันเรียบร้อยพร้อมจะเป็นทั้งแม่

และลูก ฝ่ายหญิงเข้าใจดีว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนเหตุผลที่รับเลี้ยงลูกเองเพราะมองว่ามีความพร้อมกว่าฝ่ายหญิง ส่วนเรื่องอนาคตไม่

ขอฝืนใจลูก

 

 

 

จากนั้นยังบอกต่อไปว่าตอนนี้คิดเรื่องลูก ไม่ได้คิดมีใครอีก แต่อนาคตหากมีใครก็จะบอกลูกเพราะไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว และไม่ได้ปิดกั้นฝ่ายหญิงหากอยากเจอลูก อีกทั้งยังวอนสื่อฯว่าอย่าขุดคุ้ยตามหาแม่เด็ก ขอโทษผู้ใหญ่ที่ทำให้กระทบถึงต้นสังกัด

 

"คืออยากจะบอกให้ทุกคนรับทราบนะครับว่าน้องอันนาเป็นลูกสาวแท้ๆของอาร์ตจริงๆ ไม่ได้รับมาเลี้ยงหรือไปจ้างอุ้มบุญแต่อย่างใด ก็เป็นลูกสาวที่เกิดจากอาร์ตจริงๆก็อยากให้ทุกคนรับรู้ไว้ ไม่ได้อยากปิดบังครับ(อย่างที่ทราบกันดีเรามีรสนิยมชายรักชาย คนก็เลยสงสัยในประเด็นนี้ว่าเป็นยังไง?)ก็ตามนั้นอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป แต่ว่าอยากบอกว่าแม่ของน้องแอนนาเป็นผู้หญิงคนแรกที่เรามีความรู้สึกดีๆด้วย อาจเป็นเพราะว่าเขาเข้าในตอนที่เราไม่มีใคร ตอนที่เราฟิลดาว์น ฟิลแย่เป็นคนที่เข้าใจเราทุกๆเรื่องจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ น้องอันนาไม่ได้เกิดมาจากความพลาด ความที่เรามีการคบกันจากความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมากกว่าแต่ถามว่าเป็นแฟนไหมไม่ถึงขั้นแฟนตอนนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิตได้ตกลงกันตั้งแต่น้องคลอดแล้วก่อนหน้าน้องจะคลอดก็ได้คุยกันว่าอาร์ตจะใช้ชีวิตของตัวเองและก็ดูแลน้อง(น้องไม่ได้เกิดจากความรักของทั้ง2คนหรือเราถึงได้แยกทางกัน?)คืออย่างที่บอกตอนแรกเราคุยเป็นเหมือนเพื่อนกัน และความเข้าใจกันมากกว่าจนพัฒนาไปถึงจุดหนึ่งที่ทำให้น้องแอนนาเกิดขึ้นมา ถือเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตอาร์ตก็ว่าได้ ที่เราไม่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเพราะเรามองถึงอนาคตเพราะถ้าเป็นแบบที่เป็นอยู่มันจะลำบากคือเปล่า มันจะอึดอัดหรือเปล่าก็เลยคุยกันเข้าใจ ก็ไม่อยากพาดพิงเขามากครับและเขาก็ไม่เลือกที่จะแสดงตัว"

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า..จากนี้จะมีการเปลี่ยนรสนิยมทางเพศไหม? เจ้าตัวเผยว่า"ยังเป็นอาร์ตแบบเดิม หลายๆคนก็ให้กำลังใจเราและบอกว่าเราไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองแต่เป็นพ่อให้ดีทีสุดก็พอ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่เขาจะรักในสิ่งที่เราเป็น(วินาทีที่รู้ว่าท้องคิดที่ไม่อยากได้เด็กบ้างหรือเปล่า?)ไม่เลยครับจะดีใจมากกว่า  พาเขาไปตรวจทำทุกอย่างจนคลอดออกมา ตอนนั้นประมาณ 2-3เดือน ผมก็ค่อนข่างแน่ใจ ตอนที่รู้ว่าเขาท้องว่าต้องเป็นลูกของเรา เห็นหน้าลูกเราก็รู้เพราะหน้าเหมือนเรามาก แต่ก็มีการตรวจตามกระบวนการทางกฎหมายเพื่อความสบายใจ ตรวจดีเอ็นเอเรียบร้อย(เรายังยืนยันในเรื่องรสนิยมทางเพศไม่กลัวว่าน้องโตไปจะมีปัญหา?)ก็ยังคิดอยู่เหมือนกันครับ ก็เครียดเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมาเราดูแลเขาให้ดีที่สุดตอนนี้ดีกว่า  ส่วนเรื่องอนาคตถ้ามีก็คงตีต้องคุยกับเขาครับ
(เลี้ยงน้องเองตั้งแต่เมื่อไหร่?)ตั้งแต่วัน6 ที่ ออกจากรพ.ครับน้องเกิด27 เม.ย. เรื่องนมก็ใช้นมผงและก็ส่วนหนึ่งจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เพิ่งคลอดลูกก้อฟรีทน้ำนมให้ครับ  ทางแม่ตัวจริงเขาไม่มีน้ำนมครับก็เลยไม่ใช้นมแม่จริงๆ "

 

7mthกดไลค์และขอเป็นกำลังใจให้เธอ..ป๊ะป๋าเลี้ยงเดี่ยวสู้ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ลูกป๋าบรูซ''มั่นโคตรๆล่อนจ้อนประท้วงIG
    เพราะไม่พอใจโดนปิดกั้นอิสระเสรี สเกาท์ วิลลิส ลูกสาวคนกลางของ บรูซ วิลลิส พระเอกจอมอึด กับ เดมี่ มัวร์ เมียเก่าสุดสวย เลยขอประกาศศักดาท้าสายตา จัดแจงเดินเปลือยท่อนบน โชว์เต้าอล่างฉ่างกลางนิวยอร์ก เพื่อประท้วง "อินสตาแกรม" เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ยอดนิยม ที่มีนโยบายเซ็นเซอร์ หลังจากโพสต์ของเธอ ที่เป็นภาพผู้หญิงเปลือยอก สวมชุดวอร์ม เห็นจุกนมชัดเจน ถูกลบทิ้ง
  • 'หนิง' เช้งกระเด๊ะ พิลาทิสเฟิร์มกระชับ พิชิตหุ่นมัดใจสามี
    คุณแม่ลูก 1 แต่ยังสวยเป๊ะ แถมหุ่นดีขึ้นทุกวัน สำหรับ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่เป็นเพราะ สาวหนิงขยันออกกำลังกายอย่าง พิลาทิส ที่ทำให้หุ่นเฟิร์มกระชับ แถมน้ำหนักยังเหลือเพียง 45 กิโลกรัม เท่านั้นเอง
  • 'สารวัตรโจ้' ตามเฝ้า ส่อง 'เมย์' อวดอึ๋ม
    มาแอบให้กำลังใจแฟนสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ในงานเปิดตัวรถหรูซูเปอร์คาร์ วันก่อน สำหรับ สารวัตรโจ้ ที่งานนี้แอบดูแฟนสาวอยู่ห่างๆ ไม่เข้าไปรบกวนการทำงาน หรือทำให้สื่อต้องทำงานหนักขึ้น ถึงแม้จะซุ่มอยู่ตามหลืบรถปะปนกับคนธรรมดาที่มาเดินดูงาน แต่งานนี้ก็ไม่พลาดสายตาของเหยี่ยวข่าวไปได้หรอกจ้ะ แหม! ดูสิ น่าเอ็นดูมาแอบให้กำลังใจแฟนสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ในงานเปิดตัวรถหรูซูเปอร์คาร์ วันก่อน สำหรับ สารวัตรโจ้ ที่งานนี้แอบดูแฟนสาวอยู่ห่างๆ ไม่เข้าไปรบกวนการทำงาน หรือทำให้สื่อต้องทำงานหนักขึ้น ถึงแม้จะซุ่มอยู่ตามหลืบรถปะปนกับคนธรรมดาที่มาเดินดูงาน แต่งานนี้ก็ไม่พลาดสายตาของเหยี่ยวข่าวไปได้หรอกจ้ะ แหม! ดูสิ น่าเอ็นดู
  • มัดหมี่ พิมดาว ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุดสวยของวงการ
    มัดหมี่ พิมดาว ทหารหญิงสุดสวย รับราชการสังกัดกองดุริยางค์ทหารบก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »