ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตูเร่ติดมาลาเรียชวดช่วยช้างดำดวลบอสเนีย

ตูเร่ติดมาลาเรียชวดช่วยช้างดำดวลบอสเนีย

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

โคโล ตูเร่ กองหลัง ลิเวอร์พูล โดนไข้มาลาเรียเล่นงานส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย และหมดสิทธิ์ช่วย ไอวอรี่ โคสต์ ในเกมอุ่นเครื่องพบ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา วันศุกร์นี้ไปโดยปริยาย แต่แพทย์ยันนักเตะจะหายกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า

แพทย์ประจำทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า โคโล ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องพบ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา เนื่องจากมีอาการติดโรคไข้มาลาเรีย

ทัพ "ช้างดำ" มีคิวเยือน บอสเนีย ในเกมลับแข้งวันศุกร์นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฏาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาจะขาด กองหลังจากค่ายลิเวอร์พูล เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้มาลาเรีย

แพทย์ทีมไอวอรี่ โคสต์ กล่าวถึงอาการของ ตูเร่ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 107 เกม ผ่านเว็บไซต์ของ สหพันธ์ฟุตบอลไอวอรี่โคสต์ ว่า "เขาจำเป็นต้องพักผ่อน และเขาคงไม่ได้ลงเล่นในเกมพบกับ บอสเนีย แต่เขาคงจะหายเป็นปกติและกลับไปฝึกซ้อมกับทีมชาติได้ในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดหวาน!เมียเพนแนนท์โชว์ภาพเด็ดช่วงฮันนีมูน
    น้ำผึ้งพระจันทร์หวานฉ่ำไม่ธรรมดา! เจ้าสาวของ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกไร้สังกัด ฉายเองเลยภาพสวีตสุดๆ ตั้งแต่พิธีสมรสไปยันช่วงฮันนีมูน แลเห็นถนัดชัดเจน ความอวบ ความอึ๋ม และความสบึมส์เด้ง ผ่าน อินสตาแกรม อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" ลั่นไม่แขวนเกือก แย้มใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่เต็มแก่ คาดอาจเป็นทีมดังในดูไบ
  • สเปน 2 – 0 โบลิเวีย
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ควง อันเดรส อิเนียสต้า ซัดกันคนละหนึ่งตุง พาทีม "กระทิงดุ" สเปน ทุบชนะ โบลิเวีย ไปแบบเบาะๆ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • แฟนกรี๊ด! เดอะเซนต์ ยัน ฉลาม ล่า ดาวยิงบอลโลก ทีมชาติ ฮอนดูรัส
    “เดอะเซนต์”อรรณพ สิงห์โตทอง รอง ปธ. สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงยืนยัน "ฉลามชล" กำลัง เปิด "บิ๊กดีล" ล่าลายเซ็นต์ คาร์โล คอสต์ลี่ ดาวยิงดีกรีบอลโลกทีมชาติ ฮอนดูรัสจริง หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวจาก เว็บไซด์ โกล อเมริกา เผยว่า ทัพฉลามชล เตรียมทาบทาม หัวหอกดีกรีบอลโลกรายนี้มาเสริมคมในเลกที่ 2
  • อังกฤษ 3:0 เปรู
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จัดการยิงประตูแรกก่อนที่ แกรี เคฮิลล์ และ ฟิล จากีลก้า จะมาทำกันอีกคนละตุงให้ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะทีมชาติเปรู ไปได้ด้วยสกอร์ 3:0 ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ไมอามี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »