ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ไขข้อสงสัยกับ ฉากหลังเอ็นเครดิต ของ X-Men: Days of Future Past

ไขข้อสงสัยกับ ฉากหลังเอ็นเครดิต ของ X-Men: Days of Future Past

Posted 01/06/2014 by mthai

 

เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลายคนได้รับชม X-Men ภาคล่าสุดอย่าง Days of Future Past กันไปเรียบร้อยแล้ว และใครที่รอดูจนจบเครดิต ที่รอนานประมาณเกือบ 5 นาที เราก็คงจะได้เห็นฉากหลังเอ็นเครดิตที่ปูทางไปสู่ภาคต่อไปกัน แต่ว่ามันคืออะไรหล่ะ ในวันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครตัวนั่นมาให้อ่านกันครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม X-Men ภาคล่าสุดควรหลีกเลี่ยง เพราะต่อไปจะเป็นสปอยล์

 

โดยตัวละครที่เราเห็นในฉากหลังเอ็นเครดิต ใครที่เป็นการ์ตูนน่าจะอ๋อ และ จำได้ทันที ไม่ใช่จากรูปร่างของมัน แต่จากพลังอันมหาศาล ที่เคยยึดอำนาจจาก อียิปต์ มาแล้ว โดยตัวละครที่เราเห็นในฉากหลังเอ็นเครดิตคือ En Sabah Nur (คือคำที่เหล่าผู้คนนั่นตะโกนโห่ร้องออกมานั่นเอง) หรือในอีกความหมายนึงคือ คนแรก หรือ ที่หนึ่ง นั่นเองครับ ใช่แล้ว เพราะเขาคือ มนุษย์กลายพันธุ์คนแรก ของโลก ที่มีพลังมหาศาลมาตั้งแต่ยุคฟาโรห์ โดยเขานั่นอยู่ด้วยคติที่ว่า ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะอยู่รอด  ซึ่ง พีรามิด คือจุดเริ่มต้นของตัวละครนี่ ที่เป็นสถานที่ที่เขาได้คนพบขุมพลัง และเข้าไปนอนจำศีลเพื่อยืดอายุของเขานั่นเองครับ

ซึ่งเขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อสำแดงพลังของตน โดยเขานั่นมีลูกน้องมี 4 ทหารม้า ที่เราคงได้เห็นจากฉากดังกล่าวนั้นด้วย ซึ่ง 4 ทหารม้าของเขาประกอบไปด้วสัญลักษณ์ประจำตัวอย่าง ความตาย, สงคราม, ความอดอยาก และ โรคระบาด โดย 4 ทหารม้าที่ว่าที่ถูก En Sabah Nur จับไปเป็นทาสนั่นก็ได้แก่ แองเจิล, แกมบิท, วูล์ฟเวอร์รีน และ แบนชี โดยตัวละครเหล่านี้สามารถถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้ และทางฉบับหนังเอง แน่นอนว่าคงไม่น่าจะใช้ตัวละครเหล่านี้เป็นลูกน้องของเขาแน่นอน (แต่ก็อาจจะมีแนวโน้มสำหรับ แกมบิท เพราะข่าวที่ยืนยันว่า แชนนิ่ง เททั่ม จะเข้ามารับบทเป็นตัวละครนี้ในภาคต่อไปนั่นเอง)

 

ซึ่งพลังของตัวละครนี้จัดได้ว่าแข็งแกร่งมาก จนแม้แต่กระทั่ง ฮัลค์ ก็เคยตกเป็นหนึ่งใน 4 ทหารม้าของเขามาแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็คงต้องรอดูหนังภาคต่อไปว่าผกก. ไบรอัน ซิงเกอร์ จะให้ใครมารับบทเป็นตัวร้ายตัวใหม่ และ 4 ทหารม้า แต่แน่นอนว่าตอนนี้มีข่าวยืนยันออกมาอีกอย่างแล้วคือ ในภาคใหม่จะรวมคาแรกเตอร์ทั้งอดีต และ อนาคต แบบในภาค Days of Future Past แต่จะเน้นไปที่ตัวละครวัยหนุ่มอย่าง เจมส์ แมคอวอย และ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ มากกว่าครับ ซึ่งตอนนี้ X-Men :  Apocalypse วางคิวฉายไว้ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่านมุ้ยพร้อมทีมนักแสดง ร่วมพิธีวางพวงมาลา สมเด็จพระนเรศวรมหาราช วันคล้ายวันสวรรคต
    อีกเพียง 1 เดือนข้างหน้านี้แล้วที่คนไทยทั้งประเทศจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งภาพยนตร์อภิมหากาพย์สงครามอิงประวัติศาสตร์ที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทสรุปของศึกคชยุทธ์ ที่สะท้อนถึงวีรกรรมอันหาญกล้า ระหว่างสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และพระมหาอุปราชาใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี”
  • น่าดู ! ตัวอย่างสุดท้าย X-Men : Days of Future Past
    อดใจรอกันอีกนิดเดียวสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย X-Men : Days of Future Past หรือในชื่อไทยว่า X-เม็น : สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคม นี้ โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกันแล้ว..
  • ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัว ขบวนรถไฟสายX-เม็น
    เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่กับการเปิดตัวรถไฟขบวน X-Men ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งทาง Virgin Trains ได้ติดสติกเกอร์คาแร็คเตอร์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์เรื่อง ไปทั้งขบวนรถไฟ ซึ่งในงานก็ได้สองพระเอกสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย มาร่วมงานนี้ด้วย โดยมีทั้งสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • Pacific Rim 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา
    กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติในวงการฮอลลีวูดไปเสียแล้ว สำหรับการสร้างภาคต่อจากหนังที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ และหนึ่งในโปรเจคท์เหล่านั้นคือแผนการสานต่อตำนานการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์กับสัตว์ประหลาดจากเรื่อง Pacific Rim ที่โกยรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 411 ล้านเหรียญสหรัฐ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »