ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย วรัทยา กับภาพเก็บตกทริปถ่ายแฟชั่นสวย ๆ ที่อินโดนีเซีย

จุ๋ย วรัทยา กับภาพเก็บตกทริปถ่ายแฟชั่นสวย ๆ ที่อินโดนีเซีย

Posted 02/06/2014 by kapook

เก็บตกภาพ จุ๋ย วรัทยา ร่วมทริปถ่ายแฟชั่นริมทะเลที่อินโดนีเซีย พร้อมชมภาพเบื้องหลัง และบรรยากาศสวย ๆ จากกองถ่าย

 

เตรียมมีผลงานถ่ายแบบแซบ ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ร่วมก๊วนกับทีมงาน เดินทางไปถ่ายแบบแฟชั่นเก๋ ๆ ริมทะเล กันที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเผยภาพเบื้องหลังงานถ่ายแบบครั้งนี้ และภาพบรรยากาศสวย ๆ ลงอินสตาแกรม ฝากแฟน ๆ ที่ไทยให้ได้หายคิดถึงกันด้วย

 

งานนี้บอกเลยว่า งานถ่ายแบบริมทะเลรอบนี้ของสาว จุ๋ย วรัทยา ดูแล้วสวย เป๊ะ เซ็กซี่ไม่เบาเลยล่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ตามไปชมภาพที่วันนี้ (2 มิถุนายน 2557) กระปุกดอทคอม เก็บตกมาฝากให้ได้ชมกันเลยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา จุ๋ย เปลือยท่อนบน มีแค่กระเป๋าปิดอึ๋ม
    สมแล้วที่หนุ่มๆ ตั้งตารอคอยชมภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายป้ายแดง จุ๋ย วรัทยา โดยเฉพาะหวานใจตัวจริง หนาม รวิ เพราะล่าสุดเธอยอมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะรับซัมเมอร์ แต่ที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้างเป็นแถว เมื่อได้เห็น สาวจุ๋ย สลัดผ้าท่อนบนคว้ากระเป๋าใบเล็กๆ ปิดบังอกขึ้นปกนิตยสาร Lips เรียกได้ว่าเอาดีกรีความร้อนแรงแซงหน้าดาราร่วมรุ่นคนอื่นๆ ไปเลยทีเดียว!!
  • จุ๋ย วรัทยา โชว์ภาพเบื้องหลังเจ้าสาวหวานอมเปรี้ยว บนปก WE
    จุ๋ย วรัทยา มาในมาดเจ้าสาวปากสีแดง พร้อมชุดแต่งงานสีชมพูดอ่อน หวานอมเปรี้ยวในคราวเดียว บนปกนิตยสาร WE
  • 'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'
    เพราะบท “สายน้ำผึ้ง” สาวช่างมโน ร้ายจนเกินเยียวยา นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา สารภาพเจอกระแสด่าแบบเต็มๆ ทั้งแฟนละคร ทั้งเพื่อนสนิท ที่รุนแรงถึงขั้น อยากเอาเท้าถีบทีวี อีกทั้งยังอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้า เผยต้องทำจิตแข็ง รับคำด่าให้เป็นความสุข ยอมรับว่าตอนถ่ายสุดเครียด วันไหนผู้กำกับเรียก “น้องดอก” ถือว่าโล่งอก ซึ่ง สาวจุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า
  • พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว
    พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »