ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนแบบไหนอ่ะ? ''ฉัตร-ฐิสา''แอบห่วงกันสุดเดช

เพื่อนแบบไหนอ่ะ? ''ฉัตร-ฐิสา''แอบห่วงกันสุดเดช

Posted 06/06/2014 by siamdara

 

         ปากก็บอกไม่มีอะไร แต่ใจก็ยังออกอาการเป็นห่วง สำหรับ"ฐิสา"วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่เพื่อนสนิ๊ท สนิท"กัน"นภัทร อินทร์ใจเอื้อ(กันต์ เดอะสตาร์) ที่ช่วงนี้ซ้อมคอนเสิร์ตหนัก"ฉัตร"ก็เป็นห๊วง เป็นห่วง แล้วล่าสุดหนุ่มกันต์ก็เพิ่งไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเจ้าตัวได้ฝากหนุ่ม กันต์ซื้อของด้วยแต่ยังไม่ได้รับของเลย


         ส่วนเรื่อง ฝ่ายชายซื้อบ้านใหม่ 10 ล้านนั้น ฉัตรแอบฟ้องสื่อฯ เบาๆ ว่า"กันต์"ยังไม่ชวนไปเที่ยวบ้านใหม่เพื่อเปิดตัวกับพ่อแม่เลย  และสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่คืบ เพราะไร้เวลาบริหารรัก  แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้าม ไม่แคร์นะจ๊ะถ้าคนจะมองว่าปากแข็ง 

         สรุปโดยรวมก็น่าจะอินเลิฟนั่นหล่ะ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ฉัตร 2 นางเอกคู่เหมือน ร่วมถ่ายแบบประชันแซบ
    แตงโม ภัทรธิดา - ฉัตร ปริยฉัตร 2 นางเอกคู่เหมือนจากช่อง 7 สี ร่วมถ่ายแบบประชันแซบใน MiX Magazine ชมภาพเบื้องหลัง แตงโม ฉัตร ถ่ายแบบ
  • 'พอดีคำ' ทุ่มหมดหยดสุดท้าย ฉากจบ 'วันนี้ที่รอคอย' ยิ่งใหญ่
    ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ตอนจบ พุธนี้ ทางช่อง 7 อ๋อม-อรรคพันธ์ และ ฉัตร-ปริยฉัตร มาร่วมอวยพรกอล์ฟ-อนุวัฒน์ และเพลง-กวิตา ในงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองคีรีรัฐ งานนี้พอดีคำทุ่มถ่ายทำฉากนี้ถึง 2 สถานที่ และมีนักแสดงประกอบฉากหลายร้อยคน...
  • 'ฉัตร-อ๋อม' ลงอ่าง เปิดตัว 'จ้าวซัน-บราลี' เวอร์ชั่นเซ็กซี่
    ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ทางช่อง 7 พฤหัสบดีนี้ เปิดตัวฉากแรกของคู่พระนาง "อ๋อม-อรรคพันธ์" และ "ฉัตร-ปริยฉัตร" ด้วยฉากอาบน้ำสุดเซ็กซี่ ด้านฉัตรทำได้อย่างคล่องแคล่วตามผู้กำกับสั่ง แต่อ๋อมมีแอบเขินเล็กน้อยก่อนลงอ่าง...
  • กันต์ หลุดปาก ดูใจ ฉัตร ไม่เร่งเรียกแฟน
    นักร้องเสียงดีแห่งบ้านเดอะสตาร์ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หลุดปาก! รับดูใจนางเอกต่างช่อง ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ไม่เร่งเรียกแฟน บอกต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย กลัวไม่มีเวลาดูแล ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามเปิดตัว ยกฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในวงการ ณ ตอนนี้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »