ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอลลีมอร์เชื่อรูนไม่ใช่ตัวพลิกเกมสิงโตอีกต่อไป

คอลลีมอร์เชื่อรูนไม่ใช่ตัวพลิกเกมสิงโตอีกต่อไป

Posted 09/06/2014 by siamsport

 

สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ไม่ใช่ตัวเปลี่ยนเกมของทัพ "สิงโตคำราม" อีกต่อไป หลังจากไม่ใช่นักเตะที่ทำสิ่งเหนือความคาดหมายได้อีกแล้ว แถมยังทำเกมช้าลงบริเวณหน้าเขตโทษคู่แข่ง พร้อมแนะ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ให้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่เรื่องตัวทีเด็ดให้เป็นหน้าที่ของนักเตะรุ่นใหม่พรสวรรค์สูง

สแตน คอลลีมอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีศักยภาพจะเปลี่ยนเกมในระดับทีมชาติได้อีกต่อไปแล้ว แม้จะยังคงเป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" ภายใต้การทำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้
 
รูนี่ย์ มีฟอร์มน่าผิดหวังกับทีมชาติอังกฤษ ในหลายทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา และแม้จะมีผลงานดีในรอบคัดเลือก แต่บางคนตั้งคำถามว่าดาวยิงวัย 28 ปี ควรเป็นหัวใจสำคัญเมื่อฟุตบอลโลกเปิดฉากขึ้นหรือไม่ ในเมื่อมีนักเตะรุ่นใหม่มากพรสวรรค์ให้เลือกใช้งานหลายคน
 
คอลลีมอร์ เป็นคนหนึ่งที่รู้สึกเช่นนั้น และกล่าวกับสถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ว่า "ผมพูดเรื่องนี้มา 6 เดือนแล้ว ตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ ถูกมองเป็นนักเตะประสบการณ์ที่ ฮ็อดจ์สัน พึ่งพาได้ เขาวิ่งไปรอบๆ มีความขยัน แต่เขาไม่ได้อยู่ในทีมเพื่อชักไม้ออกมาร่ายเวทย์เหมือนนักเตะอย่าง (ลิโอเนล) เมสซี่, (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ อีกต่อไป เขาไปแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คนนั้นไม่มีอยู่ในระดับทีมชาติอีกต่อไป ผมเกรงว่าจะต้องพูดแบบนี้"
 
อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และแอสตัน วิลล่า รู้สึกนักเตะรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมาน่าจะมีประโยชน์ต่อทีมมากกว่า "บทบาทของ เวย์น รูนี่ย์ เป็นจุดที่จะโต้แย้งได้ ตอนนี้เขาทำสิ่งต่างๆ ช้าลงในพื้นที่หน้ากรอบเขตโทษ เขาไม่ได้เร่งจังหวะอีกแล้ว (รอสส์) บาร์คลี่ย์ เป็นคนเร่งเกม (แจ็ค) วิลเชียร์ ทำเกมเร็ว (อดัม) ลัลลานา ก็ทำได้ (ราฮีม) สเตอร์ลิง ทำได้ ผมบอกว่าตัวเก๋าจะได้เล่น 65 นาที จากนั้นเราจะโยนเด็กๆ ลงไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »