ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โด้สลัดเดี้ยง!เรียกฟิตพร้อมบู๊อินทรีเหล็ก

โด้สลัดเดี้ยง!เรียกฟิตพร้อมบู๊อินทรีเหล็ก

Posted 11/06/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาทีมชาติโปรตุเกส สลัดอาการเดี้ยงลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมชาติได้แล้ว ที่สำคัญ เปาโล เบนโต้ กุนซือ ยืนยันนักเตะจะได้ลงสนามฟัด เยอรมนี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม จี วันจันทร์นี้แน่นอน

ทีมชาติโปรตุเกส ได้รับข่าวดีเนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและเข่า  และสามารถลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ที่สำคัญ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จะได้ลงช่วยทัพ "ฝอยทอง" ดวล เยอรมนี ในแมตช์แรก กลุ่ม จี ที่เมืองซัลวาดอร์ ของประเทศบราซิล วันที่ 16 มิ.ย. นี้

เปาโล เบนโต้ กุนซือทัพ "ฝอยทอง" เผยว่า "เรามีความกังวลกับผู้เล่นทั้ง 3 คน แต่เราต้องเตรียมทีมให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ อย่างไรก็ตามรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และ เขาจะพร้อมช่วยเราในเกมแรกของฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งนี้"

ทั้งนี้ ภาพจากวีดิโอในขณะที่ อดีตสตาร์ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ แถมยังโชว์สเต็ปแดนซ์ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม โปรตุเกส ต้องกังวลกับสภาพความฟิตของ เปเป้ ปราการหลังจากสโมสรเรอัล มาดริด และ ราอูล เมยเรเลส กองกลางตัวเก่งจากสโมสรเฟเนร์บาห์เช่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวจ้องซิวมานด์ซูคิชเสริมคม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขอร่วมวงล่าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขก บาเยิร์น มิวนิค อีกราย โดยล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อจาก "เสือใต้"
  • ชุดขาวล่อใจโครสเสนอให้ค่าเหนื่อย5ล้านยูโรต่อปี
    สื่อเผย เรอัล มาดริด รุกคืบเปิดฉากเจรจากับ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว กับความหวังดึงตัวร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อได้มีการหยิบยื่นข้อเสนอล่อใจเป็นค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโร ต่อปี ให้นักเตะได้พิจารณาเรียบร้อยแล้วด้วย
  • สื่อเสี้ยม?!แฉโด้แอบไม่ปลื้มซัวเรซ!!
    อนาคตแคมป์ "ราชันชุดขาว" อาจแตกเป็นเสี่ยงๆ! สื่อแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้ม หลุยส์ ซัวเรซ เลยสักนิด ชี้หากย้ายมาอยู่ด้วยกัน มีหวังเซ็งเป็ด เหตุ "โด้" เชื่อหมดใจเข้าขา คาริม เบนเซม่า แบบสุดๆ แต่ถ้าต้องแจมกับหัวหอกอุรกวัย ฟันธง...คงจะได้ประสานงากันมากกว่า!!
  • หยอดก่อนจีบ! อันเช่หวานชมซัวเรซยอดนักเตะ
    นายใหญ่อิตาเลียนหวานเจี๊ยบออกโรงชมดาวซัลโวทีมหงส์แดงเป็นสุดยอดนักเตะ ภายหลังกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายนี้อย่างต่อเนื่องในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »