ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคลั่ง!ทุ่ม56ล้านปอนด์ขอซื้อคาวานี่

ผีคลั่ง!ทุ่ม56ล้านปอนด์ขอซื้อคาวานี่

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของแดนมะกะโรนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมเทงบสูงถึง 56 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม หลังนักเตะไม่แฮปปี้ที่ต้องอยู่ใต้ร่มเงาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช แต่ "ปีศาจแดง" ติดปัญหาตรงนี้แข้งวัย 27 ปี อยากอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป เพราะจะได้เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ให้ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด พิจารณา เพื่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยมาร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

คาวานี่ ย้ายจาก นาโปลี ไปอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่ตกเป็นข่าวว่า ไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการค้าแข้งให้ยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพราะต้องตกเป็นพระรองให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช จนทำให้มีข่าวว่าเขาอาจย้ายออกจากทีม

ทั้งนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในลำดับต้นๆ ของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินสูงถึง 56 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาวานี่ เลยทีเดียว และหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง เขาก็จะเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะสถิติเดิมของ ฆวน มาต้า ที่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทันที

  อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ก็เจอปัญหาในการเกลี้ยกล่อมหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยให้ย้ายมาอยู่กับพวกเขา เนื่องจากเป็นที่เชื่อกันว่า คาวานี่ อยากอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไปมากกว่า เพราะจะได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!ฟานกัลล็อกเป้าอเล็กซิสมาล่าตาข่าย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯยูไนเต็ด กำลังเล็ง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า แต่การเจรจาคงยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เนื่องจากนายใหญ่ดัตช์ กำลังติดภารกิจคุมทัพ ฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก
  • ไม่อยากรอนาน! สื่อเผยมูหวังปิดดีลเชสก์ก่อนบอลโลก
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองกลางจากบาร์ซ่า ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูส์ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น จากการรายงานของสื่อดังแดนผู้ดี
  • สิงโตลุ้นเวลเบ็คบู๊อิตาลีหลังเจ็บตอนซ้อม
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก กลุ่ม ดี ที่จะต้องเจอกับ อิตาลี ในเมืองมาเนาส์ วันเสาร์นี้ ไม่ได้เสียแล้ว หลังมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา
  • คางาวะจี้แข้งซามูไรฉายแววในบอลโลก
    ชินจิ คางาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น กำชับเพื่อนๆ ระเบิดฟอร์มเก่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้การเล่นให้ทัพ "ซามูไร บลู" กดดันกว่าตอนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »