ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟน"พี่โดม" ขาวเนียน "เมทัล" เนี้ยบทั้งตัว

แฟน"พี่โดม" ขาวเนียน "เมทัล" เนี้ยบทั้งตัว

Posted 17/06/2014 by สยามบันเทิง

แม้จะไม่ใช่แนวสาวสวยหวาน แต่สำหรับ เมทัล แฟนสาว “โดม” ปกรณ์ ลัม ก็จัดว่าเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวที่เนี้ยบเช่นกัน ที่เมื่อวันก่อนอวดอึ๋มพร้อมวงแขนเรียบเนียน ที่บอกเลยว่า ควงไปไหนไม่อายใครจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนัท ยันไม่ใช่สาวในภาพหลุดเปลือยบนเตียง
    จากกรณีมีมือมืดปล่อยภาพหลุดว่อนเน็ต หญิงสาวเปลือยกายบนเตียงนอน อ้างว่าคนในภาพเป็นดาราดังระดับ "นางเอก" ของเมืองไทย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโลกโซเชียล ขณะที่บางกลุ่มตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงบางรายที่ถ่ายเล่นแล้วถูกขโมยไป โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของนักแสดงสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล" ที่เคยถูกคนร้ายทุบรถแล้วฉกทรัพย์สินรวมถึงคอมพิวเตอร์ไปเมื่อสองปีก่อน
  • "โย" เมินโดนเม้าท์ ชุดสวยใส่ซ้ำ
    ใส่ชุดที่เป็นประเด็นมาพอดี สำหรับนางแบบสาวหุ่นชนะเลิศ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่มาในชุดแบรนด์เลิฟเบิร์ด สีดำแนบเนื้อ โชว์หน้าอกกลมกลึง ที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พ่วงท้ายไปด้วยนักร้องสาวอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้หยิบชุดแบรนด์เดียวสีเดียวกันนี้มาใส่ ก็เลยทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนเปรียบเทียบขึ้นมาทันทีว่า ปูใส่สวยเหมาะสม แต่สำหรับใบเตยนั้น ถูกกระแสข่าวว่า พยายามอัพเกรดตัวเอง ซุปตาร์ใส่อะไร ก็อยากใส่อย่างนั้น ล่าสุด นางแบบสาว โย-ยศวดี เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวมใส่ชุดประเด็นร้อนดังกล่าวนี้มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2014 วันก่อน โดยงานนี้ สาวโย เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า
  • อู้ว์ว้าว!!หมวย ''หลิวอิ๋ง'' เซ็กซี่ขยุ้มใจคอบอลโลกฟีเว่อร์
    ช่วงนี้ฟุตบอลโลก 2014 ฟีเว่อร์ ใครก็อยากเล่นของ.... บางคนก็อยากปล่อยของ บางคนก็อยากอวดของสนองเทรนด์ฮอต รวมถึงอาหมวย ขาว สวย รวยเอ็กซ์ เซ็กส์สะบึ้ม!! “หลิวอิ๋ง” หรือ “เชอร์รี่ หลิว” สาวแดนมังกรสุดเซ็กซี่วัย 26 ปีขอแจมด้วยลีลาโพสต์ภาพ น่ารัก น่าหยิก ขยุ้มใจหนุ่มๆ และบอกว่าตนรู้สึกยินดีมากที่ได้มีส่วนร่วมด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ก็ตาม แต่ก็ทำให้ตนเองรู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และขอส่งแรงใจไปลุ้นทั้ง 32 ทีมด้วย
  • ช็อคเลิฟ !! ''แทค''เลิก''ต้นหอม'' !!!!
    มาเร็วแต่เคลมไม่ได้ สำหรับรักฟ้าแล่ปของหนุ่มไม่หล่อแต่อร่อย "แทค"ภรัญยู โรจนวุฒิธรรมกับดีเจ พิธีกร"ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่หลังจากมีแววร้าวฉานมานานก็ได้ฤกษ์สะบั้นรัก!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »