ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โฉมแรก ลุค อีแวนส์ จาก Dracula Untold

โฉมแรก ลุค อีแวนส์ จาก Dracula Untold

Posted 19/06/2014 by siamsport

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า Universal กำลังจะนำหนังสุดคลาสสิกอย่างแดรกคูล่ากลับมาให้ได้ดูกันนั้น ล่าสุด 17 มิถุนายน 2014 เฟซบุ๊กทางการของหนัง Dracula Untold ก็ได้เผยโปสเตอร์แรกออกมาให้ทุกคน ได้ยลโฉมกันแล้ว โดยจะเห็นภาพของนักแสดงนำ ลุค อีวานส์ นักแสดงจาก Fast & Furious 6 และ Immortals ยืนตระหง่านใส่ผ้าคลุมที่สะบัดออกกลายเป็นฝูงค้างคาว

 

 ทั้งนี้ Dracula Untold บอกเล่าเรื่องราวของ เจ้าชายวลาด (Prince Vlad) ที่ชีวิตของภรรยา และลูกอันเป็นที่รักตกอยู่ในอันตราย จึงตัดสินใจทำข้อตกลงขายจิตวิญญาณของตัวเองให้กับสุลต่านกระหายเลือดเพื่อช่วยชีวิตของคนทั้งสองเอาไว้ ในที่สุดเขาจึงต้องกลายมาเป็นแวมไพร์คนแรกของโลก หรือ แดรกคูล่า นั่นเอง

สำหรับ Dracula Untold มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 16 ตุลาคม 2014 นำแสดงโดย ลุค อีวานส์ (Luke Evans) ร่วมกับ ซาราห์ กอดอน (Sarah Godon), โดมินิค คูเปอร์ (Dominic Cooper), เดียร์มุด เมอร์เทจ (Diarmaid Murtagh) และซาแมนธา บาร์คส (Samantha Barks) กำกับโดย แกรี่ ชอร์ (Gary Shore)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขข้อสงสัยกับ ฉากหลังเอ็นเครดิต ของ X-Men: Days of Future Past
    เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลายคนได้รับชม X-Men ภาคล่าสุดอย่าง Days of Future Past กันไปเรียบร้อยแล้ว และใครที่รอดูจนจบเครดิต ที่รอนานประมาณเกือบ 5 นาที เราก็คงจะได้เห็นฉากหลังเอ็นเครดิตที่ปูทางไปสู่ภาคต่อไปกัน แต่ว่ามันคืออะไรหล่ะ ในวันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครตัวนั่นมาให้อ่านกันครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม X-Men ภาคล่าสุดควรหลีกเลี่ยง เพราะต่อไปจะเป็นสปอยล์
  • ท่านมุ้ยพร้อมทีมนักแสดง ร่วมพิธีวางพวงมาลา สมเด็จพระนเรศวรมหาราช วันคล้ายวันสวรรคต
    อีกเพียง 1 เดือนข้างหน้านี้แล้วที่คนไทยทั้งประเทศจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งภาพยนตร์อภิมหากาพย์สงครามอิงประวัติศาสตร์ที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทสรุปของศึกคชยุทธ์ ที่สะท้อนถึงวีรกรรมอันหาญกล้า ระหว่างสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และพระมหาอุปราชาใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี”
  • น่าดู ! ตัวอย่างสุดท้าย X-Men : Days of Future Past
    อดใจรอกันอีกนิดเดียวสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย X-Men : Days of Future Past หรือในชื่อไทยว่า X-เม็น : สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคม นี้ โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกันแล้ว..
  • ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัว ขบวนรถไฟสายX-เม็น
    เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่กับการเปิดตัวรถไฟขบวน X-Men ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งทาง Virgin Trains ได้ติดสติกเกอร์คาแร็คเตอร์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์เรื่อง ไปทั้งขบวนรถไฟ ซึ่งในงานก็ได้สองพระเอกสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย มาร่วมงานนี้ด้วย โดยมีทั้งสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »