ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซ็กซ์โฟน" สัญญาณเสียวทางโทรศัพท์กับแฟน

"เซ็กซ์โฟน" สัญญาณเสียวทางโทรศัพท์กับแฟน

Posted 21/06/2014 by FHM

 

 

ความสัมพันธ์ดีขึ้น
ขึ้นชื่อว่า "การเล่น" แล้ว สามารถลดความเครียดจากการงานได้ทั้งนั้น ไม่เชื่อคุณลองสังเกตดูก็ได้ว่า บางทีผู้หญิงเธอก็จะเป็นฝ่ายพูดจาทะลึ่งตึงตังขึ้นมาซะดื้อๆ จนฝ่ายชายยังต้องเบรค หรือเวลาคุณขึ้นลิฟต์ที่มีบรรดาสาวๆ อยู่ คุณจะได้ยินเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ยิน ทั้งที่มีผู้ชายยืนหัวโด่อยู่ทั้งคน เพียงแต่คุณต้องมองข้อดีของมันให้ออก สะกิดต่อมในใจของเธอออกมาได้ถูกจังหวะเมื่อไหร่ ขอให้คุณจำไว้ว่าการที่คุณเปิดใจพูดต่อกันไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม นับเป็นสัญญาณที่ดีต่อความสัมพันธ์ จะช่วยคู่รักรู้ไต๋ของกันและกัน แถมยังเข้าใจอีกฝ่ายได้ดีขึ้นเลยล่ะ จนพาลเปิดใจไปถึงเรื่องอื่นๆ เมื่อเทียบกับคู่รักที่สงวนท่าที ความสัมพันธ์ของคุณจะดีกว่ามากจนไม่อยากจะเชื่อ

 

จะทำให้แฟนสาวของคุณรู้สึกว่าเธอยังเซ็กซี่
"วันนี้คุณแต่งตัวเซ็กซี่จังเลย เห็นแล้วอยากจะเข้าไปกอด ถ้าใครได้เป็นแฟนก็คงจะโชคดี  อ่าาาา" ฝ่ายสาวก็อาจจะตอกกลับมาประมาณว่า "เป็นอะไรมากป้ะเนี่ย" คุณก็อาจจะตอบกลับไปว่า "ก็เป็นคนที่รักคุณมากๆ ยังไงล่ะ ถ้าเจอตัวขอกอดสักหน่อยได้ไหมครับ  อ่าาาา"  ถ้าฝ่ายแฟนสาวไม่เล่นด้วย ก็จะพยายามปรับโหมดให้คุณกลับสู่ภาวะปกติ  แล้วคุณก็จะขำขันกันทั้งสองฝ่าย เธออาจจะสงวนท่าทีไว้แล้วปล่อยให้คุณหัวเราะอยู่ฝ่ายเดียว คุณก็ควรจะหยุดเมื่อสมควร แต่เชื่อเถอะเมื่อผู้หญิงได้รับรู้ว่าเธอเป็นที่ปรารถนาของอีกฝ่าย เธอจะรู้สึกดีไปทั้งวัน    

 

มีภูมิต้านทานคนโรคจิตวิตถาร
บางทีคุณอาจสะสมการมองโลกในแง่ร้ายโดยไม่รู้ตัว เมื่อมีใครโทรศัพท์ผิดมา บางคนถึงขั้นตวาดกลับ หัวเสีย หรือเข้าขั้นด่ากลับ ทั้งๆ ที่ปลายสายยังไม่ได้ทำอะไรผิด ลำพังแค่กดโทรศัพท์ผิดเบอร์เฉยๆ แล้วนับประสาอะไรกับคนป่วยทางจิต หรืออาจขาดสติ  ข้อดี ของฝ่ายชายคือจะช่วยฝึกให้ใจของคุณเย็นลง สำหรับสาวๆ แล้วเธอก็อาจมองเป็นเรื่องขำขันไปเลยก็ได้  เมื่อนึกถึงวันนั้นที่ได้คุยกับคุณ...

 

เมื่อแฟนเล่นด้วย 
อย่ามัวแต่สงสัยว่าการเล่นเซ็กซ์โฟนจะให้ความรู้สึกวาบหวามได้อย่างไร แต่ลงมือทำสักครั้ง และถ้าจะให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น ลองโทรหาแฟนของคุณในเวลาที่เธออยู่ที่ทำงาน และกระซิบใส่หูโทรศัพท์ว่า "วันนี้คุณใส่ชุดชั้นในสีดำมาทำงานใช่ไหมครับ ดวงบอกว่าคุณกำลังพบเจอเนื้อคู่" และบอกเธอไปว่าคุณนั้นรอพบเจอกับเธอใจจะขาด การสื่อนัยว่าคุณพร้อมจะเลิกทำอย่างอื่นเพื่อมีอะไรกับเธอ เป็นสิ่งที่ชวนระทึกใจ เพราะมันแสดงสัญชาตญาณในตัวคุณที่ถูกขับออกมา และถ้าเมื่อไรที่ตรงกับสัญชาตญาณภายในตัวเธอด้วย ค่ำนี้คุณก็คงจะได้นอนฟังเสียงลมหายใจ โดยไม่ต้องผ่านสัญญาณโทรศัพท์อีก แล้ว... 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลังเซตสุดท้ายของ "อีฟ วัชราภรณ์" กับภาพทีเผลอลุ้นๆ
    และแล้วการเดินทางของความขาว เนียน แน่น แท้ๆ แบบธรรมชาติ จากสาวหน้าสวย "อีฟ วัชราภรณ์" ก็มาถึงเซตที่ 3 ซึ่งเป็นเซตสุดท้ายของภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอกันแล้ว
  • ''โม''โต้เป็นสาวเปลือยอล่างฉ่าง!!!!!!! เครียด!!ห่วงทางบ้านไม่เข้าใจ
    ดาราสาวเซ็กซี่ "โม-อมีนา"พินิจ โต้รับเป็นสาวในภาพเปลือยบนเตียงอล่างฉ่าง ยันไม่เคยถ่ายภาพชุดนี้เก็บไว้ คาดเป็นภาพตัดต่อ ยอมรับเครียดจัดหวั่นที่บ้านเข้าใจผิด ปัดเตรียมบินไปฟื้นฟูสภาพจิตใจต่างประเทศ และไม่มีโครงการออกมาแถลงข่าวเปิดใจตามที่มีข่าวอย่างแน่นอน
  • ''หนุ่ม''น้ำตาไหลได้ลูกสาว..รับกลัวเวรกรรม !!!!!
    ช่วงบ่ายวันนี้ ( 20 มิถุนายน) สยามดาราเสนอข่าวส่องแหกโค้ง!!ส่องท้องว่าที่ขุ่นแม่ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมณ์และว่าที่ขุ่นพ่อ"หนุ่ม"กรรชัย ว่าผลอัลตร้าซาวด์ออกมาแล้วได้ลูกสาว ซึ่งเมย์โพสต์โชว์ชาวไอจีแต่ทำเป็นอุ๊บอิ๊บไม่ยอมบอก
  • 'นาตาลี เดวิส' รักแฮปปี้ แฟนเป็นทูต
    สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต นาตาลี เดวิส ที่ยอมรับว่ามีรักครั้งใหม่แล้ว หลังจากที่หัวใจห่อเหี่ยวมานาน ล่าสุดเปิดใจรับหนุ่มนอกวงการชื่อ ณะ ดีกรีนักการทูตประจำประเทศอิสราเอล ถึงแม้ฝ่ายชายจะต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยครั้งและอยู่ครั้งหนึ่งเป็นเวลานานๆ งานนี้ สาวนาตาลี เผยว่า ไม่หวั่น เพราะรักกันด้วยความเข้าใจและไว้ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »