ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "ถิงถิง"อึ๋มทะลัก!รักปักใจเสื้อ"ฟ้า-ขาว":สีสันบอลโลก

"ถิงถิง"อึ๋มทะลัก!รักปักใจเสื้อ"ฟ้า-ขาว":สีสันบอลโลก

Posted 22/06/2014 by siamsport

สาวสวยชอบเชียร์ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเกมหวดลูกหนังกลายเป็นกีฬายอดฮิตสำหรับครอบครัว และผู้คนทุกเพศทุกวัยไปเสียแล้ว โดยเฉพาะสาวหมวยยุคใหม่ล้วนฝักใฝ่กีฬายอดฮิตชนิดนี้ด้วยเช่นกัน สังเกตได้จากการถ่ายแบบแอบหวิวในชุดแข่งทีมชาติและสโมสรสารพัด ยิ่งเป็นรายการใหญ่อย่างฟุตบอลโลก 2014 พวกเธอก็ยิ่งไม่พลาดที่จะอวดความขาวหมวยสวยอึ๋มให้กระหึ่มโลกออนไลน์เป็น ธรรมดา

สาวหมวยคนนี้ เจิ้ง หยูถิง (ชื่อเล่น "ถิงถิง") ประกาศศักดาความเป็น "ซูเปอร์แฟน" กีฬาลูกหนังอย่างชนิดเข้าเส้นเลือด เพราะในหน้าแฟนเพจ เฟซบุ๊ค ของเธอเต็มไปด้วยตัวเธอในชุดกีฬา รวมทั้งชุดแข่งหลายชาติด้วยกัน แต่เธอเน้นเสื้อ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ถิงถิง ที่เพิ่งจะหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังจากที่ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลก ฉบับเมืองมะกัน ยื่นข้อเสนอขอถ่ายนู้ดเป็นจำนวนเงินถึง 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) เผยว่า "ความจริงแล้ว ฉันเชียร์ เยอรมนี กับ ฝรั่งเศส แต่เสื้อ อาร์เจนตินา สวยมากค่ะ" สำหรับทีมสโมสรนั้น เธอประกาศชัดเจนว่าเป็นแฟน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั่นเอง

เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเสื้อแข่ง อาร์เจนตินา คอเสื้อช่างกว้างขวางมโหฬารบานตะไทออกปานนั้น หนุ่มไทยผู้แพ้ความขาวหมวย มีหวังอ่อนระทวยกันเป็นแถว!!!

ลับเฉพาะ "เจิ้ง หยูถิง"
ชื่อเล่น
:  ถิงถิง (เจสซี่)
สัญชาติ:  ไต้หวัน
ส่วนสูง:  161 เซนติเมตร
น้ำหนัก:  47 กิโลกรัม
สัดส่วน:  32E- 23-34
อายุ:  23 ปี
อาชีพ:  นางแบบ
ความสนใจ: ร้องเพลง, เต้นรำ, วาดภาพ, อ่านหนังสือ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเยียมสถิติข่ม!อาซาร์-ลูกากูพร้อมตะบันรัสเซีย
    ทีมชาติเบลเยียม ที่พกสถิติที่ดีกว่าเตรียมส่ง เอแดน อาซาร์ ผนึกคงแข้งกับ โรเมลู ลูกากู สังหารประตู เกมพบกับ "หมีขาว" รัสเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช.) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. ศกนี้
  • ไนจีเรีย 1-0 บอสเนียฯ
    ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ที่อออกตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรก กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังซัดประตูชัยในครึ่งเวลาแรก พา "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย เฉือนชนะ บอสเนียฯ หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอฟ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557
  • แฟนอังกฤษโหวตไล่ปู่รอย!บ่อนชูก.เนวิลล์เสียบ
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเฒ่าทีมชาติอังกฤษ เห็นทีจะอยู่ยากแล้ว เมื่อโพลสำรวจความเห็นสาวก "สิงโตคำราม" กว่า 68 เปอร์เซนต์โหวตให้ออกจากเก้าอี้ หลังนำทัพร่วงตกรอบแรกฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมายชู แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ๊กขวาจอมลุยเสียบแทน
  • กำลังใจดี!แฟน-ลูกควงเชียร์เมสซี่ถึงสนาม
    กำลังใจดี!แฟน-ลูกควงเชียร์เมสซี่ถึงสนามลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา เล่นได้ดีเพราะมีคนช่วย เมื่อ อันโตเนลล่า โรกุซโซ่ แฟนสาวของเขาและ ติอาโก้ ลูกชายแสนรักแสนหวง เข้ามาให้กำลังใจเขาถึงสนาม ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ "ฟ้า-ขาว" เชือด อิหร่าน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลูกของเขาทำตัวน่ารัก ใส่ชุดแข่งที่ปักว่า "ป่าปี๊ 10" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »