ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ดีใจวาเลนเซียเซ็นต่อ3ปีฝากอนาคตกับผี

กิ๊กส์ดีใจวาเลนเซียเซ็นต่อ3ปีฝากอนาคตกับผี

Posted 22/06/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดแสนดีใจที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แทบไม่เสียเวลาคิด ในการเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี หมดอายุปี 2017 พร้อมอปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี โดยยกย่อง ปีกรถด่วนว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่า และมีความสำคัญต่อทีมอย่างยิ่ง


ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลาบปลื้มใจที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนจอมพลังทีมชาติเอกวาดอร์ จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2017 พร้อมออปชั่นขยายออกไปอีกหนึ่งปี แม้ตัวเองติดภาระกิจลุยฟุตบอลโลก ที่อยู่ที่ บราซิล ก็ตาม

วาเลนเซีย ย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก ปี 2009 ยิงไป 21 ลูก จาก 191 เกม โดย กัปตันทีมชาติเอกวาดอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี หมดอายุปี 2017 บวกออปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีก 1 ปี ทำให้ กิ๊กส์ ปลื้มใจมาก เพราะมองว่า วาเลนเซีย เป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์ต่อทีม จากการเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

 "ผมดีใจมากที่ อันโตนิโอ เซ็นสัญญาใหม่ สิ่งที่เขาทำให้ทีมตั้งแต่ย้ายมาปี 2009 มันสุดยอดมาก อันโตนิโอ เป็นนักเตะที่มีพลังด้วยความเร็ว และความหลากหลาย เขาเป็นมืออาชีพมากดูจากการซ้อมของเขาได้ ผมดีใจจริงๆ ที่เขาฝากอนาตไว้กับทีมต่อไป" กิ๊กส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »