ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือ!!หนุ่มนิรนามแฉนักข่าวไลน์เล่นชู้เมียชาวบ้าน!!หนุ่ม ก-ฮ เสียวไส้ ??

ฮือ!!หนุ่มนิรนามแฉนักข่าวไลน์เล่นชู้เมียชาวบ้าน!!หนุ่ม ก-ฮ เสียวไส้ ??

Posted 27/06/2014 by siamdara

โอ๊ะโอว์ ....... ช่วงนี้วงการบันเทิงสะเทือนเลื่อนลั่น เมื่อเจอกับไลน์หลุด(หวิด)มรณะ !!! ก่อนหน้านี้ก็เป็นไลน์(ตั้งใจพิฆาต) พระเอก"หมาก"ปริญ สุภารัตน์ที่ฟิวส์ขาดด่านางเอก"มิ้นต์"ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ด้วยเหตุฉุนปรี๊ดดดดดดที่คุณแม่"เมย์"โพสต์ไลน์ต้นงิ้วและถ้อยคำสะกิดใจจนกลายเป็นเรื่องลุกลามใหญ่โต

 

และมาถึงไลน์เก๊ของ"เต้ย"จรินทร์พร  จุลเกียรติ ที่คุยกับ"ว่าน" ธนกฤต แบบหนิมหนม

 

จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ( 26 มิถุนายน 2557) กับไลน์เสียวสวาทที่หลุดกระจายว่อนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นไลน์ที่ลือว่าเป็นการแชทระหว่างนักข่าวชายชื่อดังกับแฟนชาวบ้านที่นัดเล่นเสียวกันจนแฟนจับได้

 

โศกนาฎกรรมทางโลกโซเชียลดังกล่าวถูกแฉว่อนผ่านเนตโดยชายผู้หนึ่ง (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าใคร)  ออกมาแฉไป ช้ำไปว่า  ตนมีแฟนสาวคนหนึ่ง รักแฟนมากกกกกกกกกกกก   แต่กลับถูกสวมเขา เพราะหนุ่มคนดังกล่าวนัดเล่นชู้กับแฟนตัวเอง

 

เรื่องดังกล่าวเกิดจากในวันหนึ่งบังเอิญโทรศัพท์แฟนเสีย หนุ่มนิรนามเล่าว่าตนก็รับอาสาเอาไปเข้าศูนย์ให้ และบังเอิญไปเปิดเจอข้อความแชทระหว่างแฟนสาวกับนักข่าวหนุ่ม(คนไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน) เพราะในไลน์ที่ถูกแชร์มานั้นได้ปิดบังอำพรางใบหน้าและชื่อของนักข่าวชายคนนั้นแล้ว

 

แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับข้อความสนทนาที่ทั้งคู่คุยกันด้วยถ้อยทำชวนกันไปเมคเลิฟ อ่านไปเสียวไป ทุกระยะ  เริ่มจากนักข่าวชายถามฝ่ายหญิงว่า ........กลับเมื่อไหร่ อยากเจอมั้ย นัดมั้ย  ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบมาด้วยถ้อยคำที่คาดว่าคงเร่าร้อนเร้าใจ ถูกใจฝ่ายชายเป็นที่สุด ....ท้ายสุดฝ่ายชายก็ให้ฝ่ายหญิงลบข้อความ ฝ่ายหญิงรับปากแต่ ..ข้อความก็ยังคงค้าอยู่ !!!????

 

และเมื่อไลน์เสียวสวาทดังกล่าวหลุดออกมาก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ที่อยู่ในโลกออนไลน์และผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างยิ่งว่าใครคือนักข่าวคนนั้น ???  และต่างก็สันนิษฐานไปต่างๆ นาๆ ว่าไลน์ที่ออกมานี้จะเกี่ยวข้องเป็นภาคต่อเนื่องจากอินสตราแกรมแฉนักข่าวคนเดิมลายกนก หรือเปล่า  ???  บ้างก็บอกว่าไม่ใช่มั้งอาจจะเป็นนักข่าวคนอื่นก็ได้มั้ง? เพราะนักข่าวในวงการบันเทิงก็มีมากหมายหลายคนเหมือนกัน สุดที่จะจับของลับ เอ๊ย เรื่องลับๆ มาเอ็กซเรย์หรือสแกนดูได้ และในขณะเดียวกันก็อาจจะเป็นการกุข่าวสร้างเรื่องเพื่อทำลาย

 

ซึ่งเรื่องราวเสียวๆชวนให้สงสัยแบบนี้สยามดาราก็จะเกาะติดเรื่องราวข่าวคราวมาอัพเดตให้ทราบต่อไปว่าเขาคือใคร???

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »