ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จอน เฮบิน'' เซ็กซี่สตาร์หุ่นทรมานใจ

''จอน เฮบิน'' เซ็กซี่สตาร์หุ่นทรมานใจ

Posted 30/06/2014 by siamdara

 

สมเป็นสาวสวยหุ่นดีของเกาหลีจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ ''จอน เฮบิน'' พรีเซนเตอร์สาวหุ่นเซียะที่หนุ่มๆหลงใหล โดยล่าสุดดาราสาวได้เผยผลงานเซ็กซี่อีกครั้งกับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Nylon ฉบับล่าสุด เห็นแล้วหนุ่มๆ ใจตุ๊มๆต่อมๆเลยทีเดียว



สำหรับ "จอน เฮบิน" เป็นนักร้อง นางแบบ และนักแสดงสาวชาวเกาหลีมากความสามารถ  หลายๆคนรู้จักเธอในนาม "เฮบิน" ศิลปินสาวหนึ่งในสมาชิกวงเกิล์ลกรุ๊ปที่ชื่อ "LUV" ซึ่งก่อนที่จะมาร่วมงานกับเพื่อนๆ วงนี้อย่างถาวร เธอเคยได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "JTL" อีกด้วย 

โดยในเวลาต่อมา "จอน เฮบิน" และเพื่อนๆวง "LUV'' ได้ประสบความสำเสร็จอย่างสูงสุดจนถึงปี 2005 ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำตามฝันของแต่ละคน  โดยนักร้องสาวยังคงเลือกเส้นทางสายดนตรีจึงผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยว ครั้งแรกกับซิงเกิลที่ชื่อว่า "2;AM" ซึ่งในอัลบั้มนี้เธอยังได้เปลี่ยนสไตล์การร้องและเต้นและภาพลักษณ์แสนสดใสมา ในแนวเซ็กซี่เรียกว่างานนี้ถูกใจบรรดาหนุ่มทุกๆ วัยเลยทีเดียว


               
แม้ จะถูกใจหนุ่มๆ จนกลายเป็นขวัญใจ แต่การเป็นศิลปินเดี่ยวของเธอก็ไม่ได้ราบรื่นเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากในซิงเกิลต่อมาเธอโดนโจมตีอย่างหนักเกี่ยวกับเนื้อหาและท่าเต้นที่ ไม่เหมาะสม นอกจากนี้เธอยังต้องพักงานยาวเกือบ 2 ปีเนื่องจากประสบอุบัติเหตุหลังจากที่ แสดงคอนเสิร์ตกับนักร้องเกาหลีวงอื่นๆ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้เรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตเธอไม่น้อย จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็น จมูก ปาก และยังมีข่าวลือว่าเธอยังไปเปลี่ยนแปลงรูปร่างเพื่อเข้าร่วมโปรเจกต์ 6 นางเอกของสถานีโทรทัศน์ "เคบีเอส"

สำหรับผลงานของ ''จอน เฮบิน'' มีมากมายอันได้แก่เรื่อง Nonstop 3, Sang Doo! Let''s Go To School...บันทึกหัวใจของนายซางดู, Only You ...หัวใจปรุงรัก, Witch YooHee...กับดักหัวใจของยัยแม่มด, The King and I...บันทึกรัก คิมซูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที, The Scale of Providence, Hometown Legends, The Angel of Death Comes With Purple High Heels, Yaksha และ My Love By My Side  โดยเมื่อปี 2011 เธอยังได้รับรางวัลจากเวที Korea Drama Awards กับซีรีส์เรื่อง  Yaksha โดยขณะเดียวกันเธอยังมีผลงานภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องได้แก่ Dead Friend ที่ออกฉายเมื่อปี 2004 และ Wet Dreams 2 ที่ออกฉายเมื่อปี 2005



สำหรับงานถ่ายแบบนั้นเธอก็มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งเมื่อปี 2009 เธอได้มีผลงานโฟโต้บุ๊กเล่มแรกในชีวิตกับ "Star Hwabo" ภายใต้คอนเซปต์ที่มีชื่อว่า Luv Fantasy ภาพเหล่านี้ถ่ายในลอสแอนเจลีส ซึ่งนักแสดงสาวได้สวมชุดในการถ่ายแบบครั้งนี้มากกว่า 60 แบบอย่างไรก็ตาม เธอยังโด่งดังในประเทศจีนอีกด้วย โดยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาเธอคว้าอันดับ 7 ของนักร้องและนักแสดงเกาหลีที่ได้รับความนิยมในจีนมากที่สุดอีกด้วย

ประวัติ
ชื่อ : จอน เฮบิน
เกิดเมื่อ : 27 กันยายน 1983
สถานที่เกิด  : กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 43 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด : บี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุคคล และผลงานเช้าชิงรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014
    งานประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง ''SIAMDARA STARS AWARDS 2014'' (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014) เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ก้าวสู่ปีที่ 10 ของ ''หนังสือพิมพ์สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ยังจัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภทเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง โดยรางวัลทั้งหมดมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานในรอบขวบปีที่ผ่านมา (ครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2556 และครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2557)
  • ''มาร์กี้''แง้มทริคดามอกหลังเลิกแฟน ..เผยสเปกชายในฝัน
    ช็อคเลิฟ!!ไม่น้อยเมื่อนางเอกสาว "มาร์กี้" ราศี บาเลนซิเอก้า ออกมายอมรับเลิกหนุ่ม "ต้อง" จุลวุฒิ ชลลัมพี ได้ 2 เดือนกว่า ปิดฉากรักมาราธอน 9 ปี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับพระเอกหนวดซี้ปึ๊ก "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แน่นอน
  • ''เจนี่''เม้าท์สนั่น''เสี่ยเอ๋''หวงเมียมั่กๆสแกนแชะเซ็กซี่
    คอชอบเซ็กซี่มีเสียวแว่บๆ ที่ในวันนี้( 29 มิถุนายน) มาดาม"เจนี่" อัศวเหม เม้าท์สนั่นอย่างปลื้มใจว่ากระแสถ่ายเซ็กซี่ดีมั่กๆพร้อมยอมรับคุณสมีสุดเลิฟเสี่ย"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ หวงช่วยสแกนงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ด้วย อีกทั้งยังบอกอีกว่าหลังจากถ่ายละครเรื่อง "หงส์" จบตนจะพักงานละคร และฟินเว่อร์ที่ละคร "เสน่หาสัญญาแค้น"ได้เพิ่มตอน
  • สุดฟิน ชมพู่ ฉลองวันเกิดธีม Disney Princess
    วันเกิดซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา ทั้งที! จะให้จัดแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ได้ เดี๋ยวเสียชื่อฉายา "เจ้าหญิงเทพนิยาย " ที่สื่อนอกตั้งให้หมด วันคล้ายวันเกิดครบ32ขวบปีนี้ ชมพู่ เลยขอจัดเต็ม!!!!! ชวนแก๊งค์เพื่อนสนิททั้งนอกและในวงการมาร่วมปาร์ตี้แต่ง คอสเพลย์ ธีม Princesses งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างสาว ชมพู่ ไม่ยอมน้อยหน้าแน่นอน! แปลงร่างเป็น เจ้าหญิงเอลซ่า จากภ.Frozen สวยสมฉายาบอกเลย ส่วนเซเลบที่มาร่วมแสดงความยินดีจะแต่งเป็นอะไรกันบ้าง...ตามไปดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »