ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นทางการ!ราคิติชบินเปิดตัวกับบาร์ซ่า

เป็นทางการ!ราคิติชบินเปิดตัวกับบาร์ซ่า

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตบินตรงมาถึงถิ่นคัมป์นูแล้วเพื่อรอเปิดตัวเป็นแข้งใหม่บาร์เซโลน่าเต็มตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจากเซบีย่ามาเป็นสมาชิกใหม่กับทีมอาซูลกราน่า

โดย  อีวาน ราคิติช เดินทางกลับมาสเปนหลังโครเอเชียตกรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตมุ่งหน้าสู่เมืองเซบีย่าก่อนเพื่อร่วมอำลาสาวกเซบียิสต้าก่อนจะบินตรงมาถึงสนามบิน เอล ปราต ของบาร์เซโลน่าเมื่อวันวันจันทร์ที่ผ่านมา


พร้อมกันนี้อดีตกัปตันทีม เซบีย่า ได้เดินทางมาด้านหน้าที่ทำการของสโมสรบาร์เซโลน่าโดยมีแฟนบอลเจ้าบุญทุ่มให้การต้อนรับดาวยิงวัย 26 ปีรายนี้อย่างอบอุ่นก่อนจะให้สือถ่ายภาพอย่างเป็นกันเอง จากนั้นจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม นี้

โดยทางบาร์เซโลน่าจะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวของราคิติช 18 ล้านยูโร บวกกับออปชั่น เพิ่มเติมที่ระบุไว้ในสัญญาซื้อขายอีก 3 ล้านยูโร รวมถึงการปล่อย เดนีส ซูอาเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่า เบ ให้ทีมเซบียาโน่ยืมตัวไปใช้งานอีก 1 ซีซั่นด้วย

สำหรับผลงานในฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา ราคิติช ลงเล่นให้ เซบีย่า รวมทุกรายการ 59 นัด ทำได้ 15 ประตู ช่วยทีมคว้าอันดับ 5 ในลีก พร้อมฟาดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมหนึบฟ้าขาวรับสุดเฮงอยู่ทีมเดียวกับเมสซี
    เซร์คิโอ โรเมโรยอมรับว่าเขาโชคดีมากที่ได้เกิดมาเป็นชาวอาร์เจนไตน์เหมือนกับดาวยิงจากบาร์เซโลนา เพราะมันคงเป็นฝันร้ายหากต้องเป็นคู่ต่อสู้กับเมสซี
  • รอหงส์ปล่อย!บาร์ซ่าโอเคเงื่อนไขกับซัวเรซแล้ว
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงการรอให้ "หงส์แดง" ตกลงปล่อยตัวแข้งวัย 27 ปีออกจากทีมเท่านั้น โดย "อาซูลกราน่า" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเงินจำนวน 30 ล้านยูโร บวกกับแถม อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีให้ด้วย
  • ทางสะดวก! เผยเมสซียกมือหนุนบาร์ซาซิวซัวเรซ
    จัดมาเลยครับ! ดาวยิงอัจฉริยะของอาซูลกรานาหนุนหลังต้นสังกัดเดินเครื่องคว้าตัวหอกชาวอุรุกวัยเสริมแนวรุก
  • สื่อตีข่าว!โด้หัวโจกค้านชุดขาวดึงเฉาะร่วมทีม
    "สปอร์ต" สื่อกาตาลัน ตีข่าวเข้าข้าง บาร์เซโลน่า โจ๋งครึ่ม เมื่อคิดแทนฝั่ง เรอัล มาดริด ว่าน่าจะถอนตัวจากการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล แล้ว เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ลงนามรับรอง ทำให้ บาร์ซ่า มีหวังได้ ดาวยิงจอมกัด มาร่วมบรรเลงเพลงแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »