ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หูว์..!!!! นี่มันนมหรือพุงห่ะ''เอมมี่''!!??

หูว์..!!!! นี่มันนมหรือพุงห่ะ''เอมมี่''!!??

Posted 01/07/2014 by Sanook

 เอมมี่ อมลวรรณ โชว์ภาพเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิม เมินน้ำลายคนชอบด่า

 

ไม่กลัวเจ็บเพราะมีดหมอ แต่กลัวแฟนไม่รักมากกว่า สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ ที่ก่อนหน้านี้เธอประกาศไว้ว่าจะขออัพไซต์เต้าใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิมพร้อม ๆ กับการโพสต์คลิปปรึกษาคุณหมอศัลยกรรม ล่าสุด เอมมี่ อมลวรรณ เธอได้โพสต์ภาพหน้าอกที่มีขนาด 700 cc และ 800 cc พร้อมกับเขียนว่า แตกต่างไม่มาก ไหน ๆ ก็เจ็บตัวละ 800cc เลยแล้วกัน #ใครจะว่าบ้าก็ไม่สนละนมเราเงินเราเราเจ็บทำมาแล้วเราทั้ง 2 มีความสุขเท่านั้นพอ ตามนั้นนะรัก ผ...ั....ว

 

เรียกว่าเสริมความรักให้มั่นคง ทั้งนี้ เอมมี่ บอกว่าไม่ต้องถามกันแล้วนะว่า เล่นของวัดไหน อาจารย์ไหน ทำเสนห์ที่ไหน #อะดูเอามัดใจต้องแบบนี้ตามใจเค้าจัดหนักไปเลยคะเจ็บนะเฟ้ยแต่สู้ตายคะ #lovely #followme #OMG #baby

 

เจ็บไม่กลัว กลัวผัวไม่รัก ตามที่เอมมี่ กล่าวไว้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๊ะ!!เสียวเบ้า!!''เจมี่''แหวกสูงอวดจีสตริงขโมยซีนดาว
    แซ่บซ่าส์ก๋ากั่นจริงจริ้ง..งงง จนทำเอาผู้ที่พบเห็นเลือดกำเดาไหล สำหรับสาว"เจมี่"บูเฮอร์ ที่ในวันนี้(30 มิถุนายน ) เจ้าตัวมาร่วมงานประกาศผลรางวัล SIAMDARA STAR AWARDS 2014 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014) เรียกเสียงแฟลชกระจาย...ยย แถมเจ้าตัวยังกระซิบทีมงานสยามดาราว่า ชุดอวดก้นวันโน้นกับชุดวันนี้สายเดี่ยว เดรสยาว แหวกสูง ชอบชุดไหนมากกว่ากัน อุ๊ต๊ะ!!!! บอกเลยน้องมันแซ่บบบบบบแซ๊บพอกัน
  • "บุ๋ม-เนย" แซบ เจอหน้าปุ๊บ เม้าท์เรื่องนม
    เพราะเป็นคู่แม่ลูกสุดรักในละคร แถมนอกจอก็ดูสนิทสนมกันแบบสุดๆ ขนาดที่ว่าเจอกันในงานรับรางวัลดาวเมขลา เมื่อวันก่อน พอเห็น “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยืนอยู่ในห้องโถง สาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ปรี่เข้าไปทักด้วยการไหว้พร้อมแตะที่หน้าอก ส่วนทางด้านของ สาวบุ๋ม ก็เอ่ยทักทันทีเช่นกันว่า นมลูกสาวหายไปไหน พร้อมบ่นว่า ตัวเองน้ำหนักลง นมหายไปเป็นนิ้วเช่นกัน และแชะภาพคู่เพื่อให้เห็นว่า งานนี้คุณแม่แซบมะลิล้นกว่าคุณลูกเยอะแยะเลยจ้า
  • "แจม" ยันสัมพันธ์ "อ้วน-รังสิต" เป็นพี่-น้อง
    เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง สำหรับสาว “แจม” ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจั๊มพ์ งานรุมซะขนาดนี้ ก็ยังมิวายมีข่าวออกมาว่า สาวแจม ยังติดต่อกับอดีตคนเคยรักอย่าง หนุ่มอ้วน-รังสิต ทั้งที่ทั้งสองก็เลิกรากันไปสักพักแล้ว แต่เหมือนว่ายังตัดกันไม่ขาด วันก่อนเจอตัวสาวแจม เลยให้อัพเดทให้ฟัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
  • ครั้งแรก! ของสาวผิวเข้ม สวยคม "แพรว แพรวพร"
    สาวผิวเข้ม "แพรว" แพรวพร ทองเจริญโรจน์ เธอบอกกับเราว่าถ่ายเซ็กซี่เล็กๆ ครั้งนี้มีทั้งความตื่นเต้นและเกร็ง แต่ถ้าเทียบกับจูบแรก!! ครั้งนั้นตื่นเต้นกว่า เพราะมันชาไปทั้งตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »