ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮอลแลนด์เงิบ!อาร์วีพีเดี้ยงตอนซ้อม

ฮอลแลนด์เงิบ!อาร์วีพีเดี้ยงตอนซ้อม

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

ฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองฯ กับ คอสตาริกา วันเสาร์นี้ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เกิดต้นขาเดี้ยงระหว่างการซ้อม ซึ่งดูแล้วอาการไม่ใช่เบาๆ เสียด้วย

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงต้นขาซ้าย จนต้องออกจากระหว่างการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกดาวดังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ร่วมชั่วโมง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" มีคิวดวลกับ คอสตาริกา วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่า ยอดดาวยิงวัย 30 ปี ต้องเดินออกจากการซ้อมในสภาพที่มีผ้าพันตรงต้นขาซ้าย

ทั้งนี้ "อาร์วีพี" ทำประตูในศึกฟุตบอลโลก 2014 ไปแล้วทั้งสิ้น 3 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4ทีมยุโรป3ทีมอเมริกาใต้ใครจะถึงฝั่งฝัน
    ฟุตบอลโลก 2014 เดินทางมาถึงรอบ ควอเตอร์ไฟน่อลหรือ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดยแปดพระกาฬที่สามารถฟันฝ่ามาถึงรอบนี้ได้ แบ่งเป็น 4 ทีมจากทวีปยุโรปคือ เยอรมัน, ฝรั่งเศส, เบลเยียม และ ฮอลแลนด์ ส่วนที่เหลือ 3 ทีมมาจากอเมริกาใต้คือ บราซิล, โคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา และที่เซอไพรซ์สุดๆ คือการหลุดเข้ามาถึงรอบนี้เป็นครั้งแรกของคอสตาริกา ทีมจากโซนคอนคาเคฟ
  • ยลโฉม8นักข่าวสาวสุดฮอตแห่งบราซิล2014
    ฟุตบอลโลกครั้งนี้มีสีสันมากมายครับ โดยถ้าใครที่ติดตามการถ่ายทอดสดทุกนัด ก็จะเห็นเวลาที่เกมหยุด กล้องจะจับภาพบรรดากองเชียร์ของแต่ละทีม ที่ส่วนมากจะเน้นไปที่สาวสวยหลายรายแต่ว่านอกจากแฟนบอลที่เป็นผู้หญิงแล้ว ครั้งนี้ยังมีการให้ความสนใจไปที่นักข่าวเพศหญิง ซึ่งเดินทางมารวมตัวกันที่บราซิลสำหรับการทำข่าวฟุตบอลโลกของพวกเธอด้วย
  • เยอรมัน : ขันเกมรับฟัดฝรั่งเศสหรือกลับบ้าน?
    ชัยชนะของ เยอรมัน ที่มีเหนือ แอลจีเรีย 2-1 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนวาน อาจทำให้แฟนบอลโล่งใจได้หนึ่งเปราะ แต่ปัญหามากมายยังคงปรากฎตัวให้เห็นโดยเฉพาะในเกมรับ
  • อาซาร์เนื้อเต้นได้ดวลแข้งเมสซีรอบหน้า กร้าวขอหักด่านฟ้าขาวสู่รอบรอง
    ปีกจากเชลซียอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ดวลแข้งกับเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อนในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกพร้อมหวังจะเอาชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »