ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร็อบเบนโวฮอลแลนด์มาเพื่อเป็นแชมป์โลก

ร็อบเบนโวฮอลแลนด์มาเพื่อเป็นแชมป์โลก

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ประกาศก้อง เป้าหมายของทัพ "อัศวินสีส้ม" ตอนนี้อยู่ที่การคว้าแชมป์โลก ระบุทุกคนในทีมภูมิใจได้เลยที่สามารถมาได้ไกลขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่มีใครคาดหวัง

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ภารกิจของทีมตนคือการเป็นแชมป์โลกสมัยแรก หลังจากที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" กำลังไปได้สวยในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยตอนนี้เข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว

ฮอลแลนด์ ยังไม่เคยสัมผัสกับตำแหน่งแชมป์โลกเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยเป็นได้แค่รองแชมป์ 3 ครั้งในปี 1974, 1978 และ 2010 แต่คราวนี้ ร็อบเบน เชื่อว่า ทีมของตนมีโอกาสดีแล้ว หลังจากที่โกยชัยชนะได้รวดทั้ง 4 เกมที่ลงแข่งนับตั้งแต่ 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม และเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

"ผมคิดว่า ตอนนี้เรามีภารกิจเดียวกัน เมื่อคุณมาทำศึกฟุตบอลโลก มันไม่ใช่แค่การมาสนุกกับสภาพอากาศที่นี่ หรือชายหาดสวยๆ ที่ รีโอ เท่านั้น คุณมาที่นี่เพื่อชัยชนะ และต้องพยายามไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมคิดว่า ก่อนเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ไม่ค่อยมีใครคาดหวังกับเราสักเท่าไหร่ ซึ่งจากผลการแข่งขันที่ผ่านมา เราสามารถภาคภูมิใจได้กับจุดที่เรายืนอยู่ตอนนี้" สตาร์ดังจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ฮอลแลนด์ มีคิวดวลกับ คอสตาริกา ในเกมรอบก่อนรองฯ วันเสาร์ที่ 5 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอรมันเฮ!ฮุมเมิ่ลส์,โพลดี้คัมแบ็กซ้อมแล้ว
    แฟนๆ "อินทรีเหล็ก" ได้รับข่าวดี เมื่อ 2 แข้งเก่งอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ ลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมชาติเยอรมันในเกมรอบก่อนรองฯ ฟุตบอลโลก 2014 วันศุกร์นี้
  • บราซิลเฮ!เนย์มาร์ลั่นฟิตทันลงบู๊โคลอมเบีย
    เนย์มาร์ หัวหอกคนเก่งของทีมชาติบราซิล เผยเอง จะลงเล่นในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่จะเจอกับ โคลอมเบีย ในวันศุกร์นี้ได้แน่ แม้ก่อนหน้านี้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก็ตาม โดยระบุ ตอนนี้ไม่รู้สึกปวดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว
  • อิตาลีเล็งตั้งคอนเต้นั่งกุนซือ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส เนื้อหอมมีชื่อเป็น 1 ในตังเต็งที่จะขึ้นไปรั้งตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี แทน เซซาเร่ ปรันเดลลี่ ที่ประกาศลาออกไป หลัง "อัซซูรี่" ร่วงรอบแรกบอลโลกที่บราซิล เท่านั้น
  • ชิวๆ!โรดริเกซโวแข้งโคลอมเบียไม่กดดันเจอบราซิล
    ใครต้องกลัวใครกันแน่! ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์กองหน้าทีมโคลอมเบีย รับบราซิลเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดพร้อมสร้างอันตรายได้ทุกวินาที แต่โวทีมบ้านเกิดตนก็เจ๋งพอและทัพ "แซมบ้า" ต้องคอยระวังไม่น้อยหน้ากัน รับมีความสุขกับฟอร์มของทีมในเวลานี้อย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »