ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาร์ค รัฟฟาโล่ ให้ไอเดียความคืบหน้าของหนังภาคแยก The Hulk

มาร์ค รัฟฟาโล่ ให้ไอเดียความคืบหน้าของหนังภาคแยก The Hulk

Posted 03/07/2014 by mthai


หลังจากไปฉายเดี่ยวจนโด่งดังใน The Avengers และกำลังจะกลับมาอีกใน Avenger: Age of Ultron สำหรับพี่ยักษ์เขียว The Hulk ซึ่งตอนนี้เป็นแน่แท้แล้วว่า มาร์เวล กำลังจะสร้างหนังภาคแยกให้กับพี่ยักษ์เขียว และ มาร์ค รัฟฟาโล่ ก็เซ็นสัญญาจะรับบทไว้แล้วด้วย เพียงแต่ตอนนี้โครงการหนังภาคแยกยังอยู่ในขั้นพัฒนาเท่านั้น เพราะมาร์เวลมีฮีโร่อีกหลายตัวที่ต้องจัดการในช่วง 2-3 ปีทั้ง ดร.แสตรง, แอนท์แมน และรวมถึง ซีรี่ย์ของเหล่า ลุค เคจ และ แดร์เดวิล แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า มาร์ค รัฟฟาโล่ จะตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี่มากจนถึงขั้นออกมาอัพเดทแทบจะทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และล่าสุดเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง MTV ถึงแนวทางในหนังภาคแยกเรื่องนี้ครับ

โดยเขาคิดว่าหนังภาคแยกของ The Hulk จะไม่เป็นเนื้อเรื่องแบบ Planet Hulk อย่างที่ข่าวลือเคยออกมา ซึ่งเขาได้บอกว่า ‘ผมไม่คิดว่า Planet Hulk จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีในตอนนี้, ผมคิดว่าคุณต้องการความเป็นแบนเนอร์มากกว่า ให้มันเป็นเรื่องของเขาและเดอะฮัลค์ ไม่ใช่แค่เดอะ ฮัลค์ ที่ต่อสู้กับนักรบคนอื่นไปเรื่อยๆ’ แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ มาร์ค รัฟฟาโล่ จะไม่ค่อยเห็นด้วยกับไอเดียนี้ แต่ไม่แน่ท้ายสุด มาร์เวล จะคิดอย่างไรกับหนังภาคแยก เพราะในตอนจบของ อเวนเจอร์ส 2 ไม่แน่เขาอาจจะส่ง ฮัลค์ ไปอวกาศก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฉมแรก ลุค อีแวนส์ จาก Dracula Untold
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า Universal กำลังจะนำหนังสุดคลาสสิกอย่างแดรกคูล่ากลับมาให้ได้ดูกันนั้น ล่าสุด 17 มิถุนายน 2014 เฟซบุ๊กทางการของหนัง Dracula Untold ก็ได้เผยโปสเตอร์แรกออกมาให้ทุกคน ได้ยลโฉมกันแล้ว โดยจะเห็นภาพของนักแสดงนำ ลุค อีวานส์ นักแสดงจาก Fast & Furious 6 และ Immortals ยืนตระหง่านใส่ผ้าคลุมที่สะบัดออกกลายเป็นฝูงค้างคาว
  • ไขข้อสงสัยกับ ฉากหลังเอ็นเครดิต ของ X-Men: Days of Future Past
    เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลายคนได้รับชม X-Men ภาคล่าสุดอย่าง Days of Future Past กันไปเรียบร้อยแล้ว และใครที่รอดูจนจบเครดิต ที่รอนานประมาณเกือบ 5 นาที เราก็คงจะได้เห็นฉากหลังเอ็นเครดิตที่ปูทางไปสู่ภาคต่อไปกัน แต่ว่ามันคืออะไรหล่ะ ในวันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครตัวนั่นมาให้อ่านกันครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม X-Men ภาคล่าสุดควรหลีกเลี่ยง เพราะต่อไปจะเป็นสปอยล์
  • ท่านมุ้ยพร้อมทีมนักแสดง ร่วมพิธีวางพวงมาลา สมเด็จพระนเรศวรมหาราช วันคล้ายวันสวรรคต
    อีกเพียง 1 เดือนข้างหน้านี้แล้วที่คนไทยทั้งประเทศจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งภาพยนตร์อภิมหากาพย์สงครามอิงประวัติศาสตร์ที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทสรุปของศึกคชยุทธ์ ที่สะท้อนถึงวีรกรรมอันหาญกล้า ระหว่างสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และพระมหาอุปราชาใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี”
  • น่าดู ! ตัวอย่างสุดท้าย X-Men : Days of Future Past
    อดใจรอกันอีกนิดเดียวสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย X-Men : Days of Future Past หรือในชื่อไทยว่า X-เม็น : สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคม นี้ โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกันแล้ว..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »