ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่รุกเอวร่าหนักเอเยนต์บินถกถึงบราซิล

ยูเว่รุกเอวร่าหนักเอเยนต์บินถกถึงบราซิล

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

เผย ยูเวนตุส รุกฆาต ปาทริซ เอวร่า อยากได้ตัวมาร่วมทีมแบบสุดๆ ทำเอาเอเยนต์นักเตะต้องบินมาคุยถึง บราซิล เพื่อถกให้เคลียร์ไปเลยว่าจะเอายังไงดี หลังจากเพิ่งต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี พร้อมกระแสข่าวว่าทีมอยากให้เป็นพี่เลี้ยง ลุค ชอว์ สัก 1 ซีซั่น

ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มีเรื่องให้สมาธิวอกแวกในช่วงเล่นฟุตบอลโลก หลังจากมีรายงานข่าวว่า เอเยนต์ของเขาลงทุนบินมาหาถึง บราซิล เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับข่าวลือที่บอกว่าทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สนใจอยากได้ตัวเขามาร่วมทัพ

เอวร่า ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 1 ปีแบบเซอร์ไพรส์ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า ยูไนเต็ด ต้องการแบ๊กซ้ายคนใหม่ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ลุค ชอว์ ก็ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งจากรายงานข่าวอ้างว่าทีม "ปีศาจแดง" ต้องการให้ ชอว์ เรียนรู้สิ่งดีๆ จากฟูลแบ๊กมากประสบการณ์รุ่นพี่ ตลอด 1 ปีที่ได้อยู่ด้วยกัน

ถึงกระนั้น ยูเวนตุส ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีข่าวตามจีบมาตลอด ก็ยังอยากได้ตัวเขา โดยพร้อมให้สัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยสมน้ำสมเนื้อปีละ 3.5 ล้านยูโร (ราว 157.5 ล้านบาท) ที่พวกเขาเชื่อว่าน่าจะดีพอโน้มน้าวให้ แบ๊กเลือดเฟร้นช์ ยอมย้ายมา

กระแสข่าวใน อิตาลี อ้างว่าทีม "ม้าลาย" ต้องการให้ เอวร่า แจ้งกับทาง ยูไนเต็ด ว่าเขาต้องการย้ายทีม ทำให้เดือดร้อนเอเยนต์ ต้องบินมาคุยกับนักเตะในความดูแลถึงแดนกาแฟ เพื่อถกให้เคลียร์ว่า เอวร่า ที่ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" เดือนมกราคม 2006 ต้องการเล่นให้ทีมใดในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้ามทวีป! วูซินิชแถลงลาม้าลายร่วมทีมดังยูเออี
    ลาก่อนเจ้าม้าลาย! ดาวยิงชาวมอนเตเนโกร ประกาศผ่านเฟชบุ้คส่วนตัว ตนตกลงย้ายไปร่วมทีมดังแห่งลีกยูเออีแล้ว
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • มาเร็วเคลมเร็ว! "ฟาน กัล"สั่งผีขายทิ้งเฟลไลนี
    ฟอร์มดีบอลโลกไม่ช่วยอะไร! สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าวว่า นายใหญ่ปีศาจแดงคนใหม่สั่งต้นสังกัดรีบขายกองกลางหัวฟูพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์
    หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »