ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่''ไหวจะชิลภาพหนุบหนับไฮโซ..แต่ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน?

''เอมมี่''ไหวจะชิลภาพหนุบหนับไฮโซ..แต่ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน?

Posted 04/07/2014 by siamdara

ยังถูกถามไม่เลิกกับเรื่องภาพหลุดสาวเซ็กซี่ " เอมมี่ " มรกต กิตติสาระ ที่จูบโอบกอด"ไฮโซเจมส์-จิรายุทธ"

 

วันนี้ (4 กรกฎาคม) สาวเอมมี่ถูกถามอีกแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่าเห็นภาพหลุดนี่นานแล้ว ตนไม่ได้ซีเรียส

 

เมื่อถามถึงสถานะกับไฮโซเจมส์ สาวเอมมี่ก็ตอบแบบอ้ำอึ้ง พร้อมประกาศลั่นต่อหน้าสื่อว่าต่อไปนี้จะไม่ขอตอบเรื่องรักกับหนุ่มๆอีกแล้วขอโฟกัสที่งาน แต่ถ้ามีหนุ่มรู้ใจตัวจริง จะรอให้มั่นใจถึงจะออกมาประกาศให้ทราบทั่วถึงกัน แต่ไม่มีประกาศแต่งฟ้าแล่บแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แทค''คลั่ง!!''ต้นหอม''ไม่คืนดี งัดแผนจัดหนัก!!ดีเจสาว ..ยัน''เก้า''น้อง
    หลังดีเจอินดี้"ต้นหอม" ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ จัดหนัก จัดเต็ม ง้อจริงหวานใจคาสโนว่า" แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แบบบ้าระห่ำสุดขั้วโลก จนฟินอินทั้งเมือง
  • โอ้ว! ''กระต่าย'' พันธุ์เอ็กซ์
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับเซ็กซี่สตาร์ ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ล่าสุดสวมชุดซีทรูสีขาว อวดเต้าสบึมส์ มาร่วมประชันความเอ็กซ์เว็กส์สบึมส์ ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014'' เมื่อค่ำคืนก่อน แหม...เสียงได้ว่า ''สาวกระต่าย'' ทำเอาตะลึงตาค้างไปทั้งงานเลยทีเดียว!!
  • "เจมี่" ฟื้นคืนชีพ ก้นเด้งเกินรอบ2 โกยเงินล้าน
    หลังจากที่โชว์ก้นขาวอวบ อีกทั้งยังเข้าวิน ในงานดาราเดลี่ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับนางร้ายสาว เจมี่ บูเฮอร์ ที่กลับมากระชากเรตติ้งให้ตัวเองอีกครั้งในวัย 32 ปี งานนี้ทาง สยามบันเทิง เลยทำการส่งเทียบเชิญ สาวเจมี่ มาถ่ายแบบเพื่อตรวจสอบว่าก้นดังกล่าว ใช่ของแท้แน่นอนจริงมั้ย
  • ด่า''กะหรี่''''ขวัญ''ไม่สะท้าน..โต้เมาปลิ้นสาดเหล้าใส่''ฝ้าย''
    เรียกว่าเจอข่าวฉาวแรงส์!!ตลอดเวย์ สำหรับสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ อย่างล่าสุดก็ถูกป่วนด้วยการด่าด้วยคำแรงๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสท่า ขณะที่ใส่ชุดเกาะอกสีแดง แอ่นอกสู้กล้อง ในงานแต่งงานของคู่พระนางทางช่อง 7 อย่าง "ซี-ศิวัฒณ์ และ เอมี่ โชติชัยชรินทร์" แต่สุดท้ายก็ถูกวิจารณ์หนักถึงขั้นที่ว่าถูกด่าเป็น "กะหรี่" โดยข้อความที่สาวขวัญถูกด่าแบบสาดเสียเทเสีย ระบุว่า "อีกะหรี่ จะกี่ปี ๆ ยังร่านไม่เคยเปลี่ยน อีขี้เมา" เลยทีเดียว พอมีโอกาสเจอสาวขวัญมาร่วมงาน "The Mall Fabulous Wedding Fair ที่เดอะมอลล์บางกะปิ งานนี้สาวขวัญก็ตอบด้วยอารมณ์ดีว่า ไม่รู้สึกซีเรียสอะไร พร้อมยืนยันด้วยว่าในงานคืนนั้นตนเองไม่ได้ดื่มและไม่ได้เมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »