ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกกระแส!บาร์ซ่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาซัวเรซ

อีกกระแส!บาร์ซ่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาซัวเรซ

Posted 05/07/2014 by siamsport

 

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะจ่ายเงินซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เท่ากับค่าฉีกสัญญา ซึ่งอยู่ที่ 70-80 ล้านปอนด์ แต่ยังต้องรอดูการตัดสินใจของ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าชาวชิลีด้วย ว่าจะยอมเป็นตัวแถมหรือไม่

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า พวกเขาจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยจำนวนเงินที่เทียบเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 27 ปี อย่างแน่นอน ตามรายงานของ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

เป็นที่เชื่อกันว่า ทั้ง 2 สโมสรกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องการซื้อขาย ซัวเรซ โดยก่อนหน้านี้มีการเผยว่า "หงส์แดง" ตอบรับข้อเสนอที่จำนวน 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,465 ล้านบาท) แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บีบีซี สปอร์ต ตีข่าวว่า "อาซูลกราน่า" ยืนยันว่าจะจ่ายเงินให้เท่ากับค่าฉีกสัญญาแน่นอน ซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ที่ระหว่าง 70-80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,850-4,400 ล้านบาท) ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม รายงานระบุด้วยว่า การย้ายทีมยังไม่เสร็จสิ้น เพราะ บาร์เซโลน่า กำลังรอดูว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี จะยอมย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสเนื้อหอม!เรือร่วมวงล่าตัวด้วย
    อล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ร่วมวง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง หลังต้องการทำให้แนวรุกจัดจ้านขึ้น
  • เกร็ดชีวิตลูกหนังหลุยส์ซัวเรซ
    หลุยส์ ซัวเรซ มีชื่อเต็มๆว่า หลุยส์ อัลเบร์โต ซัวเรซ ดีอาซ (Luis Alberto Suarez Diaz) เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม ค.ศ. 1987 ที่เมืองซัลโต ประเทศอุรุกวัย ซัวเรซ อาศัยในเมืองเล็กๆนี้ไม่นานนัก ครอบครัวก็ได้ย้ายมาตั้งรกรากที่เมือง มอนเตวิเดโอ
  • ซัวเรซลาหงส์!ซบบาร์ซ่า63ล้านป.สัญญา5ปี
    ได้เวลาเสียที! ทีวี3 สถานีโทรทัศน์ในกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานข่าวด่วนว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย สัญญา 5 ปี ค่าตัว 75 ล้านยูโรหรือประมาณ 63 ล้านปอนด์ (ราว3465 ล้านบาท)
  • ให้แค่ย้าย!ฟีฟ่ายันซัวเรซไม่มีสิทธิ์ลงซ้อม
    ฟีฟ่า ยันชัด หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ลงซ้อมกับทีมไหนในช่วงติดโทษแบน 4 เดือน กรณีไปงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แต่สามารถย้ายทีมได้ หลังข่าวออกมาคลาดเคลื่อนในช่วงก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »