ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ครูลพูดไม่ออกเป็นฮีโร่พาฮอลแลนด์ตัดเชือกบอลโลก

ครูลพูดไม่ออกเป็นฮีโร่พาฮอลแลนด์ตัดเชือกบอลโลก

Posted 06/07/2014 by siamsport

ทิม ครูล นายด่านทีมชาติฮอลแลนด์ รับปลื้มจนแทบพูดไม่ออก หลังเป็นฮีโร่ช่วยทีมฝ่าด่าน คอสตาริกา เข้าตัดเชือกบอลโลก 2014 สำเร็จ

ทิม ครูล ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า ดีใจจนแทบพูดไม่ออก หลังจากที่เป็นฮีโร่ช่วยทีมเอาชนะดวลจุดโทษ คอสตาริกา 4-3 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 0-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

แม้ ฮอลแลนด์ เป็นฝ่ายบุกแทบจะฝ่ายเดียว แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ใน 90 นาที ทำให้ต้องมีการต่อเวลาออกไปอีก 30 นาที และก็ยังไม่มีใครทำอะไรกันได้ กระนั้นก่อนหมดเวลากุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ก็งัดแผนเด็ด ด้วยการส่ง ทิม ครูล ผู้รักษาประตูสำรอง ที่เชี่ยวชาญเรื่องการเซฟจุดโทษ ลงมาแทน ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารตัวจริง และก็ได้ผลสุดๆ เมื่อ ครูล เซฟได้ถึง 2 ครั้ง ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปชน อาร์เจนตินา วันพุธที่ 9 กรกฏาคมนี้

"นั่นมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คุณนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองมาตลอดทั้งแมตช์ จากนั้นก็มาได้โอกาสลงเล่นและเซฟจุดโทษให้กับทีมได้ ผมไม่รู้จะพูดอะไรดี" นายด่านจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนตินา 1-0 เบลเยียม
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ "ทีมฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ยังเดินหน้าเข้าสู่รอบต่อไปหลังเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ เบลเยียม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • สยอง!ผลสแกนชี้เนย์มาร์เกือบเป็นอัมพาต
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล หวิดอดเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต เมื่อผลสแกนที่ออกมาชี้ให้เห็นว่า หาก ฮวน ซูนิก้า ฟูลแบ็กทีมชาติโคลอมเบีย แทงเข่าใส่หลังของเขาสูงกว่านี้อีกเพียง 2 นิ้วแล้วนั้น แข้งวัย 22 ปี ก็อาจจะเป็นอัมพาตไปจนหมดลมหายใจได้เลย เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งของทีมชาติบราซิล เกือบที่จะต้องเป็นอัมพาตแล้ว ภายหลังโดนเข่าของ ฮวน ซูนิก้า ฟูลแบ็กทีมชาติโคลอมเบีย กระแทกเข้าที่ด้านหลัง ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "เซเลเซา" เอาชนะไป 2-1 ที่สนาม เอสตาดิอู กาสเตเลา ในเมืองฟอร์ตาเลซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวยิงจากค่าย บาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว จนถึงขั้นต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม ซึ่งหลังจากทำการตรวจแล้วก็พบว่า กระดูกสันหลังของเขามีอาการร้าว ส่งผลให้เขาต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ และอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟแล้ว ทั้งนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพเอ็กซ์เรย์กระดูกสันหลังของ เนย์มาร์ ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่า หาก ซูนิก้า แทงเข่าใส่หลังของแข้งวัย 22 ปี สูงกว่านี้อีกเพียง 2 นิ้ว
  • อาร์เจนฯจุก!ดิมาเรียเจ็บหนักส่อปิดฉากบอลโลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจนตินา มีอาการกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาด จนน่าจะหมดโอกาสช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยจะมีการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลังจากมีอาการกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาด ระหว่างเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ฟ้า-ขาว" เฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 ที่สนาม เอสตาดิอู นาซิออนนาล มาเน่ การ์รินช่า ในกรุงบราซิเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะจากค่าย เรอัล มาดริด เล่นได้อย่างจี๊ดจ๊าดในช่วงต้นเกม และมีส่วนในการช่วยให้ทีมได้ประตูชัยด้วย อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย ดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บจนต้องขอให้เปลี่ยนตัวเขาออกจากสนามในนาทีที่ 32 ทั้งนี้ ฮอร์เก้ รามอส นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ดิ มาเรีย ดูเหมือนจะมีอาการกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาด และหากเป็นจริง มันก็ทำให้เขาต้องพักนานพอตัว พร้อมปิดฉากการลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยเขาจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »