ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีเตรียมยื่น50ล้านบวกนานี่แลกวิดัล

ลือหึ่ง!ผีเตรียมยื่น50ล้านบวกนานี่แลกวิดัล

Posted 06/07/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเตรียมสู่ขอ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ด้วยเม็ดเงิน 50 ล้านปอนด์ บวกกับ นานี่ ปีกจอมสับโปรตุกีส เพื่อให้มาเป็นจอมทัพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ถึงแม้จะเพิ่งเสียเงินก้อนโตคว้าตัว อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเลือดกระทิง มาอยู่กับทีมหมาดๆ

สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) บวกกับ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส เพื่อแลกตัวกับ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซ เรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
 
ข้อตกลงของค่าตัว วิดัล จะอยู่ที่ 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,410 ล้านบาท) ซึ่งแบ่งเป็นค่าตัวของ นานี่ ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) โดยเรื่องนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" กำลังมองหาผู้เล่นมาเสริมแกร่งในตำแหน่งมิดฟิดล์อยู่ในขณะนี้
 
จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังหล่นไปอยู่กลางตารางเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลให้ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 2 มิดฟิลด์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกเป็นแพะรับบาป หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้
 
อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" เพิ่งคว้าตัว อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมแกร่งด้วยค่าตัวมหาศาล ดังนั้น การทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว วิดัล ก็ไม่แน่ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ ขณะที่ ยูเว่ ก็ตกเป็นข่าวกับ นานี่ อยู่เป็นระยะด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเตรียมทุ่ม65ล้านปอนด์ดึงโรดริเกซ
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเม็ดเงินมโหฬารกว่า 65 ล้านปอนด์ สู่ขอ ฮาเมส โรดริเกซ ห้องเครื่องทีมชาติโคลอมเบีย ที่โชว์ฟอร์มแจ่มในฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า มาโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะอยากไปค้าแข้งในสเปนมากกว่าก็ตาม
  • เอเยนต์ยันเดฟรายยังไม่โอเคซบผี
    คาร์ล โธมัส เอเยนต์คู่ใจของ สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลัง เฟเยนูร์ด ออกมาแก้ข่าวเรื่องตัวนักเตะโอเคย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แจงตอนนี้นักเตะคิดถึงแค่เรื่องรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 เท่านั้น
  • สื่อแฉ!ผีเสนอขายชิชาริโต้ให้นาโปลี
    สื่อเผย นาโปลี เปิดโต๊ะถก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ เกี่ยวกับการดึง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกัน ร่วมทีม โดยคาดหากตกลงกันได้ "อัซซูร่า" ก็น่าจะต้องจ่ายก่อน 1.5 ล้านยูโรสำหรับการยืมตัวนักเตะมาใช้งาน 1 ปี จากนั้นก็ซื้อร่วมทีมถาวรในช่วงหน้าร้อนปี 2015 พร้อมกับต้องจ่ายเงินอีกก้อนเป็นมูลค่า 12 ล้านยูโร
  • ผีหวังปิดดีลแฟร์มาเล่นหลังเบลเยียมร่วงบอลโลก
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะติดเครื่องหวังปิดดีลของ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ให้ได้โดยเร็ว หลังจากที่ แฟร์มาเล่น เสร็จการกิจการรับใช้ทีมชาติเบลเยียมในศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าแข้งวัย 28 ปี ก็อยากย้ายทีมเช่นกัน เพราะที่ผ่านมาเป็นได้เพียงตัวสำรองในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »