ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร็อบเบนยันโดนคอสตาริกาเสียบเหมือนรักบี้

ร็อบเบนยันโดนคอสตาริกาเสียบเหมือนรักบี้

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจี๊ดจ๊าด เผยตนโดนนักเตะคอสตาริกา ไล่เสียบราวกับกีฬารักบี้ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ ชนะจุดโทษ ทัพ "กล้วยหอม" ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมระบุทัพ "อัศวินสีส้ม" สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวอันตรายของทีมชาติฮอลแลนด์ เผยตนโดนบรรดานักเตะคอสตาริกา เข้าสกัดราวกับกีฬารักบี้จนอ่วมไปทั้งตัว แมตช์ที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" ดวลจุดโทษชนะ 4-3 หลังเสมอ 0-0 ตลอด 120 นาที เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชัยชนะของทัพ "อัศวินสีส้ม" ทำให้พวกเขาผงาดเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ โดยพบกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในวันพุธที่ 9 กรกฎาคมนี้ โดย ร็อบเบน เปิดใจด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยพอใจกับแนวทางการในเข้าสกัดของผู้เล่นคอสตาริก้า ที่หนักเกินความจำเป็น

ปีกซูเปอร์สตาร์จากค่ายบาเยิร์น มิวนิค เปิดใจว่า "ผมเบื่อกับการพูดจาประชดประชัน วันนี้ (วันเสาร์) ผมโดนเสียบสกัดแบบรักบี้ตลอดทั้งเกม เราสมควรที่จะคว้าชัยชนะได้แล้ว พวกเขามีโอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในนาทีที่ 117 และฟุตบอลสไตล์เราเป็นผู้ชนะในค่ำคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาติมาก่อน!มาร์เซโล่อยู่กับบราซิลต่อแม้เสียปู่
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เลือกอยู่กับทีมต่อไปก่อน แม้จะเพิ่งเสียคุณปู่ที่คอยหนุนหลังเขามาตลอดไป โดยที่จริง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เปิดไฟเขียวให้เขาไปร่วมงานศพได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธแทบจะทันที
  • คีโน่บอกคิดอยู่แล้วอังกฤษฟอร์มแย่ในบอลโลก
    รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เผยคิดอยู่แล้ว ทีมชาติอังกฤษจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ในบอลโลกที่บราซิล แต่ไม่คิดว่าจะอมบ๊วยจนร่วงรอบแบ่งกลุ่มอย่างง่ายดาย เชื่อเป็นเพราะแข้ง "สิงโตคำราม" หลายคนขาดประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ นั่นเอง
  • เจ๋งมากน้อง!คาห์นอวยนอยเออร์โกลมือ1โลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบเลือดเบียร์ ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารรุ่นน้อง เป็นโกลที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ ชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของทัพ "อินทรีเหล็ก"
  • ตกงาน!พยาบาลถ่ายคลิปเนย์มาร์ในโรงหมอโดนไล่ออก
    นางพยาบาลที่ถ่ายคลิปตอน เนย์มาร์ โดนหามอยู่บนเตียงในโรงหมอ ถูกไล่ออกแล้ว หลังสร้างกระแสเกลียดชังให้หลายคนเมื่อส่งเสียงหัวเราะให้กับกล้องหลังจากที่เห็นแข้งวัย 22 ปี ถูกพาเข้าไปในห้องตรวจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »