ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู ไปรยา" กลับมาจุดความเร่าร้อนทะลุจุดเดือดอีกครั้ง!

"ปู ไปรยา" กลับมาจุดความเร่าร้อนทะลุจุดเดือดอีกครั้ง!

Posted 07/07/2014 by FHM

ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยประจำปี 2013 จากการโหวตของผู้อ่าน FHM ทั่วประเทศ กลับมาพร้อมความพิเศษสุดๆ หนนี้เธอยังฟิตร่างกายมาจนเฟิร์มสำหรับเราโดยเฉพาะ!

 

เจอกันครั้งนี้เราว่าคุณเปลี่ยนไปพอสมควรนะ 

ปูว่าตอนนี้มันต่างกับปีแล้วนะคะ ปีที่แล้วปูค่อนข้างอวบ แต่ปีนี้ปูออกกำลังกายมากขึ้น เล่นเวท เล่นโยคะมาหลายเดือนแล้ว อย่างการยกเวทนี่ปีที่แล้วยกได้ประมาณ 2 กิโล แต่ปีนี้ยกได้ประมาณ 10 กิโล เล่นได้ 8 เดือน น้ำหนักลดลงมา 8 กิโลแล้ว (หัวเราะ) แต่มันเฟิร์มนะคะ ไม่ได้ผอม 

การได้ตำแหน่ง Sexiest Women 2 ปีติดกัน คุณต้องรักษาลุคเซ็กซี่มากขึ้นมั้ย?

ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ถ่ายละคร ก็เลยเป็นช่วงที่เราเหนื่อย ทำงานหนัก แต่ก็อย่างที่บอก เรื่องเซ็กซี่มันมากกว่าแค่หน้าตา มันเป็นเรื่องของค่าแรกเตอร์และเสน่ห์มากกว่า 

โดยปกติเวลาว่างคุณชอบทำอะไร?

ออกกำลังกายค่ะ เล่นโยคะ เล่นเวท และวิ่ง ครั้งหนึ่งๆ ปูจะวิ่งได้ประมาณ 50 นาที ช่วงนี้ปูค่อนข้างฟิตมาก ปูเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอก มีสะโพก แต่เอวเล็ก เพราะตอนนี้เอว 24 สะโพก 38 ซึ่งมันต้องออกกำลังกาย เพราะถ้าปล่อยให้อวบเมื่อไหร่ก็จะกลายเป็นดูท้วมไปเลย ช่วงนี้ปูก็เลยชอบออกกำลังกาย เหมือนกับเราผ่านจุดที่เราชอบเที่ยวมาแล้ว โอเคว่าเวลาไปต่างประเทศอาจจะมีการเที่ยวกับเพื่อนบ้าง แต่เวลาอยู่เมืองไทยปูก็ไม่ค่อยเที่ยวแล้ว เหมือนเราอยู่อีกเลเวลหนึ่งแล้ว สมัยเรียนเรายังเป็นวัยรุ่น แต่ตอนนี้เราเริ่มติดการออกกำลังกาย ติดสปา และชอบทำอาหาร 

เมนูเทพของ ปู ไปรยา ได้แก่...?

นอกจากลาซานญ่าเนื้อ ก็มีไก่อบมะนาวกับกระเทียม ไก่อบโรสแมรี่ แลมป์ ซุปเห็ด อยากจะกินอะไรล่ะ ปูทำได้หมดแหละ

แหม ของยังงี้ใครๆ ก็โม้ได้...

งั้นเดี๋ยวคราวหน้าปูทำมาให้ทีมงาน FHM กินแน่นอน (หัวเราะ)

คราวที่แล้วคุณบอกว่าไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่โบราณท่านว่าเกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้น

คือปูไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่ถ้าเกิดว่าตอนนั้นปูยังไม่ได้ตกลงปลงใจที่จะคบกับใคร ปูก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะรู้จักกับคนอื่น เพราะโดยนิสัยของปูจริงๆ แล้ว ปูกลัวการผูกมัดมาก แต่ถ้าปูเจอคนที่พิเศษพอ เหมือนที่พูดถึงคนเจ้าชู้ ปูว่าผู้ชายทุกคนมีความเจ้าชู้หมด และเมื่อเราเจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่เรายังเจ้าชู้อยู่ ก็อาจจะเสียอะไรดีๆ ไป ดังนั้นปูจึงไม่เจ้าชู้ ปูว่าคนเจ้าชู้เราไม่สามารถเปลี่ยนเขาได้ แต่อยู่ที่ตัวเขาเองว่าจะเปลี่ยนแปลงมันหรือเปล่า และปูก็เคยเจอคนที่ไม่เจ้าชู้ด้วย บางคนอาจจะเจ้าชู้กับคนอื่น แต่กับเราอาจจะไม่ก็ได้ ซึ่งก็คงเหมือนกับในชีวิตธรรมดาทั่วไป บางคนเราก็ดีด้วย บางคนเราก็อาจจะรู้สึกไม่ดีกับเขาก็ได้ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ จะให้ดีตลอดหรือเลวตลอดก็คงไม่ใช่

งั้นถ้าวันหนึ่งเกิดหลวมตัวไปเป็นแฟนคนเจ้าชู้เข้า คุณจะทำยังไง?

ซวยเลยล่ะค่ะ (หัวเราะ) คงจะเข็ด ถ้าเกิดมีแฟนที่เจ้าชู้มากๆ ปูคงจะไม่ไปร้องไห้ตีโพยตีพาย คงจะไม่ตามจิก แต่ปูจะรอให้เขาเผลอจนหลงรักเรามากๆ ทีนี้จะเอาคืนให้จำไปอีกนานเลยล่ะ (หัวเราะ) ปูเป็นคนแบบนี้จริงๆ นะ ปูจะนิ่งก่อน ยอมทนและรอได้ จนถึงโอกาสที่เขาเผลอและแน่ใจว่าไปไหนไม่รอดแล้ว จะเอาให้เสียหลักเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ Maxim ปัดสร้างกระแสอัพเต้า800CC
    เตรียมตัวขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอกแล้ว สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ที่ล่าสุดก็ขออัพจากขนาดเดิม 400 cc เป็น 800 cc งานนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "เพราะเอมี่ผอมลงแล้วรู้สึกว่าหน้าอกก็เล็กลงด้วย ในใจคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วคือขนาด 800 จริง ๆ ที่เพิ่มมาก็ไม่ได้มากนะคะ ถ้าเพิ่มอีก 400 ก็ไม่น่าจะเป็นอะไร ฮาเวิร์ดเขาก็เป็นคนเสิร์ชหาให้เองเลย เราก็ทำเพื่อสนองนี๊ดตัวเองด้วย ผลข้างเคียงมันก็มีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เอมี่ก็ปวดหลัง แต่เอมี่ทนได้เพราะเราเป็นนักกีฬาด้วย ผู้หญิงทุกคนแหละค่ะ ทนได้ทุกอย่างเพื่อความสวย เราไม่ได้เสพติดนะ อย่างหน้าก็ต้องมาเติมทุก ๆ 4 เดือน แต่หน้าอกเราไม่ได้ทำมา 5 ปีแล้ว ตอนแรกคุณแม่ก็หนักใจ แต่เอมี่อยากเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนแค่หน้าอกก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะ"
  • โพสต์อยากเกิดมานมใหญ่!!''ต้นหอม''แค่เพ้อ!!หรือเหน็บพริตตี้??
    ดูเหมือนคดีซุกกิ๊กคลิ๊กพริตตี้"อึ๋มคัพดี น้องโหนกโลกพระจันทร์" สาว"เก้า"ของพ่อคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย(ตัวจริง) "แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ทำให้แม่ดีเจอินดี้ "ต้นหอม"ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ปรี๊ด...ดด ยังไม่จบ ที่แม้ว่าพ่อ"แทค"จะออกมาประกาศรักกั๊กน้อง"เก้า"สาวพริตตี้ ก็แค่น้องแฟนคลับเท่านั้น บ่ได้แอบแซ่บไรกันจริงจริ้งงงงงง และวอนจบข่าว... แต่ดีเจสาวอินดี้ ชะนีเหม่งจ๋าย .. ยังไม่คลายอาการขุ่นใจ!!ในหลักฐานต่างๆ
  • ถึงคิว ''อั้ม'' สุดทนโวยพวกฝากร้านในIG
    ''อั้ม-พัชราภา'' สุดทนคนฝากร้านในไอจี หลังโพสต์ประกาศหาเจ้าของให้สุนัขหลงเข้ามาในหมู่บ้าน ขู่อย่าให้งดฝากตลอดไป
  • มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 โชว์แฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก
    20 สาวงามเมืองหม่อง ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสวมชุดว่ายน้ำโชว์ส่วนสัดถ่ายวีทีอาร์ครั้งแรกกลางหาดทรายขาวทะเลสวยของเมืองภูเก็ต! ก่อนประชันของจริง 26 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »