ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หมดสภาพ!บราซิลพ่ายเละสุดในประวัติศาสตร์

หมดสภาพ!บราซิลพ่ายเละสุดในประวัติศาสตร์

Posted 09/07/2014 by siamsport

 

เกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบตัดเชือก นัดที่ เยอรมัน ไล่ถล่ม บราซิล 7-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ขาดลอยที่สุดของ "เซเลเซา" เทียบเท่ากับสถิติเมื่อปี 1920 นอกจากนี้ นี่ยังเป็นครั้งแรกในรอบมากกว่า 38 ปี ที่ บราซิล พบกับความพ่ายแพ้ในเกมที่มีความหมายคาบ้านของพวกเขาเอง

ทีมชาติบราซิล ประสบกับความพ่ายแพ้ที่ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์ของชาติ จากการที่แพ้ เยอรมัน 1-7 ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิอู มิไนเรา ในเมือง เบโล โอรีซอนชี เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ความปราชัยที่ถล่มทลายที่สุดของ "เซเลเซา" เกิดขึ้นในเกม โคปา อเมริกา เมื่อปี 1920 นัดที่พวกเขาพ่าย อุรุกวัย 0-6 ซึ่งเกมที่เจอทีเด็ดของ เยอรมัน เล่นงานซะราบคาบ ถือเป็นสถิติที่เทียบเท่ากับเกมดังกล่าว

นอกจากนี้ นี่ยังเป็นครั้งแรกในรอบมากกว่า 38 ปีที่ บราซิล แพ้เกมแบบมีความหมาย (ไม่นับรวมเกมอุ่นเครื่อง) คาบ้านของตัวเองด้วย หลังจากที่เคยพ่าย เปรู 1-3 ในรอบตัดเชือกของศึก โคปา อเมริกา เมื่อปี 1975 ซึ่งบังเอิญเหลือเกินที่ความพ่ายแพ้ในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นที่เมือง เบโล โอรีซอนซี แห่งนี้เช่นเดียวกัน

ขณะเดียวกัน นี่ก็เป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปี ที่เกมรอบน็อกเอาต์ของศึก ฟุตบอลโลก จบลงด้วยผลต่างประตู 5 ลูกขึ้นไป โดยครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในรอบตัดเชือกของปี 1954 ที่ เยอรมันตะวันตก ชนะ ออสเตรีย 6-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูชัดๆ16ประตูบอลโลกโคลเซ่!ทุบสถิติเก่าโด้
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกทีมชาติเยอรมนี กลายเป็นเจ้าของสถิติเดี่ยวในการทำประตูในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้มากที่สุด ที่จำนวน 16 ลูก ทำลายสถิติ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวเตะชาวบราซิเลียน 15 ประตูเรียบร้อย โดยเขายังเป็นคนที่ 3 ที่มีชื่อทำสกอร์ในการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ถึง 4 ทัวร์นาเมนต์
  • ไม่ไว้หน้าเจ้าภาพ!เยอรมันไล่ถลุงบราซิล7-1
    "ทีมอินทรีเหล็ก" เยอรมัน โชว์ฟอร์มชนิดเหนือคำบรรยายด้วยการไล่ถล่ม "เจ้าภาพ" บราซิล ไปแบบไม่ไว้หน้า 7-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างสวยหรู ในเกมฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557บราซิล 1-7 เยอรมันสนาม: เอสตาดิอู มิไนเรา, (เบโล โอรีซอนชี, บราซิล)<% response.ContentType="text/html; charset=tis-620"%> เริ่มเกมการแข่งขัน ...
  • ยกแรกเบียร์เฮ!บิลด์ประชันแว็กส์เยอรมันชนะบราซิล
    "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ ว่า เยอรมัน จะเป็นฝ่ายชนะ บราซิล 4-1 โดยพิจารณาจากแฟนสาวของผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง ที่ปรากฎว่าฝั่ง "อินทรีเหล็ก" สวยเซ็กซี่กว่าฝั่งทีม "แซมบ้า" แต่ผลการแข่งขันในสนามจริงจะเป็นเช่นไรห้ามพลาดคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »