ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ต่อไปนี้คนชื่อ “คริสตี้” มีผวา! กับหนังสุดระทึกเรื่องนี้

ต่อไปนี้คนชื่อ “คริสตี้” มีผวา! กับหนังสุดระทึกเรื่องนี้

Posted 10/07/2014 by FHM

นเต้นเหนือชั้นกับการไล่ล่าแบบฉีกแนว...เมื่อเหยื่อไม่ยอมเป็นผู้ถูกล่าอีกต่อไป ในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ “Kristy : คืนนี้คริสตี้ต้องตาย”

 

สำหรับใครที่ชื่อ “คริสตี้” ต่อไปนี้มีผวา!!! เพราะมันคือชื่อเรียกที่แก๊งสุดโหด ใช้เรียกชื่อเหยื่อสาวทุกคน ไม่ว่าคุณจะชื่ออะไร สำหรับพวกมันแล้ว จะมีแต่ คริสตี้...คริสตี้...และ...คริสตี้เท่านั้น  ที่สำคัญทุกการไล่ล่า ทุกการฆาตกรรม ถูกบันทึกไว้และเผยแพร่ในโลกออนไลน์ นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญที่ตื่นเต้นเหนือชั้น “Kristy : คืนนี้คริสตี้ต้องตาย”  เรื่องราวเริ่มต้นจากแก๊งสุดโหด ที่งานหลักของมันคือการไล่ฆ่าผ่านโลกออนไลน์ และ “คริสตี้” รายล่าสุดของพวกมัน  คือ “จัสติน” หญิงสาวที่ต้องอยู่คนเดียวในมหาวิทยาลัย ในคืนวันขอบคุณพระเจ้า คืนที่ควรจะเงียบเหงา กลับกลายเป็นคืนหฤโหด  โรงยิม...สระว่ายน้ำ...ลานจอดรถ...หอพัก...ห้องเรียน กลายเป็นฉากสำหรับการไล่ฆ่า  เมื่อความกลัวผลักดันให้ลุกขึ้นสู้...ทุกอย่างรอบตัวพร้อมเป็นอาวุธคู่มือ เธอรู้แค่ว่า เธอจะไม่ยอมเป็น “คริสตี้” และเธอจะ “ไม่ยอมตาย”  นำแสดงโดย “แอชลี่ย์ กรีน” จาก TWILIGHT และ “เฮลี่ เบนเน็ตต์” จาก MUSIC & LYRICS และ THE HOLE

 

“Kristy : คืนนี้คริสตี้ต้องตาย”  คือภาพยนตร์ระทึกขวัญรูปแบบใหม่ ที่เหยื่อจะไม่ยอมเป็นผู้ถูกล่าและตัดสินใจต่อสู้กับผู้ร้ายด้วยตัวเอง “สก็อตต์ เดอร์ริคสัน”  ผู้กำกับหนังสยองขวัญเรื่อง “Sinister”  รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า  “ยุคสมัยของหนังที่เหยื่อรอให้คนมาช่วยมันหมดไปแล้ว  ผมชอบหนังระทึกขวัญแบบไล่ล่า ที่ผู้ล่ากลับกลายเป็นเหยื่อซะเอง ผมมั่นใจว่าคนดูต้องรู้สึกสะใจไปกับการตอบโต้ของนางเอก รู้สึกร่วมไปกับนางเอก ทั้งกลัว หวาดหวั่น ไปจนถึงตัดสินใจรวบรวมความกล้าบ้าบิ่นและเอาคืน”

 

ถ้าฆ่าไม่ได้เธอจะเอาคืน!!!  31 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่าง “Hormones วัยว้าวุ่น Season 2″ ทุกความสัมพันธ์กำลังจะลงเอยด้วยดี แต่…
    ทุกความสัมพันธ์กำลังจะลงเอยด้วยดี แต่ว่า….. ตัวอย่างแรกของ ฮอร์โมน ซีซั่น2 ออนไลน์แล้วครับ ซีซั่นนี้กำกับซีรีส์โดย ปิง – เกรียงไกร วชิรธรรมพร ส่วนพี่ย้ง ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ ขยับไปเป็นโปรดิวเซอร์
  • มาร์ค รัฟฟาโล่ ให้ไอเดียความคืบหน้าของหนังภาคแยก The Hulk
    หลังจากไปฉายเดี่ยวจนโด่งดังใน The Avengers และกำลังจะกลับมาอีกใน Avenger: Age of Ultron สำหรับพี่ยักษ์เขียว The Hulk ซึ่งตอนนี้เป็นแน่แท้แล้วว่า มาร์เวล กำลังจะสร้างหนังภาคแยกให้กับพี่ยักษ์เขียว และ มาร์ค รัฟฟาโล่ ก็เซ็นสัญญาจะรับบทไว้แล้วด้วย เพียงแต่ตอนนี้โครงการหนังภาคแยกยังอยู่ในขั้นพัฒนาเท่านั้น เพราะมาร์เวลมีฮีโร่อีกหลายตัวที่ต้องจัดการในช่วง 2-3 ปีทั้ง ดร.แสตรง, แอนท์แมน และรวมถึง ซีรี่ย์ของเหล่า ลุค เคจ และ แดร์เดวิล แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า มาร์ค รัฟฟาโล่ จะตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี่มากจนถึงขั้นออกมาอัพเดทแทบจะทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และล่าสุดเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง MTV ถึงแนวทางในหนังภาคแยกเรื่องนี้ครับ
  • โฉมแรก ลุค อีแวนส์ จาก Dracula Untold
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า Universal กำลังจะนำหนังสุดคลาสสิกอย่างแดรกคูล่ากลับมาให้ได้ดูกันนั้น ล่าสุด 17 มิถุนายน 2014 เฟซบุ๊กทางการของหนัง Dracula Untold ก็ได้เผยโปสเตอร์แรกออกมาให้ทุกคน ได้ยลโฉมกันแล้ว โดยจะเห็นภาพของนักแสดงนำ ลุค อีวานส์ นักแสดงจาก Fast & Furious 6 และ Immortals ยืนตระหง่านใส่ผ้าคลุมที่สะบัดออกกลายเป็นฝูงค้างคาว
  • ไขข้อสงสัยกับ ฉากหลังเอ็นเครดิต ของ X-Men: Days of Future Past
    เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลายคนได้รับชม X-Men ภาคล่าสุดอย่าง Days of Future Past กันไปเรียบร้อยแล้ว และใครที่รอดูจนจบเครดิต ที่รอนานประมาณเกือบ 5 นาที เราก็คงจะได้เห็นฉากหลังเอ็นเครดิตที่ปูทางไปสู่ภาคต่อไปกัน แต่ว่ามันคืออะไรหล่ะ ในวันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครตัวนั่นมาให้อ่านกันครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม X-Men ภาคล่าสุดควรหลีกเลี่ยง เพราะต่อไปจะเป็นสปอยล์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »