ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เยี่ยงวีรบุรุษ! มวลชนคอสตาริก้าแห่รับแข้งกล้วยหอมสุดยิ่งใหญ่

เยี่ยงวีรบุรุษ! มวลชนคอสตาริก้าแห่รับแข้งกล้วยหอมสุดยิ่งใหญ่

Posted 10/07/2014 by goal.com

 

แม้จะไม่สามารถไปถึงแชมป์ได้ แต่ผลงานของพวกเขาก็เป็นที่ประจักษ์กันในฟุตบอลโลก โดยหลังจากเดินทางถึงบ้านเกิดพวกเขาก็ได้รับการต้อนรับสุดยิ่งใหญ่ของแฟนบอลทั่วทั้งประเทศ

ชาวคอสตาริก้า แห่รับนักเตะอย่างยิ่งใหญ่หลังเป็นทีมจอมเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลกคราวนี้ด้วยการทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพ่ายทีมชาติฮอลแลนด์ไปในช่วงการดวลจุดโทษ

ทีมของฮอร์เก้ หลุยส์ ปินโต้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังอยู่ในกลุ่มดีซึ่งเป็นกลุ่มแห่งความตายร่วมสายกับทีมอดีตแชมป์โลกถึงสามทีมอย่าง อังกฤษ, อุรุกวัยและอิตาลี แต่พวกเขากลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มและไม่แพ้ใครเลย

นอกจากนี้พวกเขายังฝ่าด่านกรีซอดีตแชมป์ยุโรปเมื่อปี 2004 ก่อนจะพ่ายให้กับทัพอัศวินสีส้มไปอย่างน่าเสียดายในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งผลงานดังกล่าวถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาในเวิล์ดคัพ ตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียใจแทนพ่อ! ร็อบเบนปลอบลูกหลังปล่อยโฮเพราะเห็นตนแพ้
    พ่อเจ็บหนูก็เจ็บ! ลูกชายสุดที่รักของปีจรวดชาวดัตช์ปล่อยโฮหนักหลังเห็นทีมแพ้จุดโทษเกมตัดเชือกบอลโลก จนคุณพ่อต้องรีบเดินเข้ามาปลอบหลังจบเกมทันที
  • เมสซี่สุดปลื้มนำอาร์เจนตินาเข้าชิงฟุตบอลโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เผยสุดปลื้มที่นำทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 กับ เยอรมัน ในวันอาทิตย์นี้ หลังเอาชนะ ฮอลแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธทีผ่านมา พร้อมยกแข้ง "ฟ้า-ขาว" ทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม
  • ฟานกัลบอกเลิกเตะชิงที่3-4ได้แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ บอก ฟีฟ่า เลิกจัดเกมชิงอันดับ 3-4 ฟุตบอลโลก ได้แล้ว เพราะไม่มีประโยชน์อะไรเลย เวลาพักก็น้อย แถมทีมที่แพ้ ก็กลายเป็นว่าแพ้ 2 นัดติด ในทัวร์นาเมนต์ที่อุตส่าห์เล่นดีมาตลอด แล้วที่สำคัญคือ ไม่มีใครดีใจกับการได้ที่สามหรอก เพราะเค้าอยากได้แชมป์โลก
  • ฟานกัลเซ็งอดใช้ครูล-เจ็บจี๊ดปั้นโรเมโร่เซฟโทษเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับตรงๆ ว่า ถ้าเหลือโควตาเปลี่ยนตัว เขาจะส่ง ทิม ครูล ลงไปเฝ้าเสาช่วงดวลจุดโทษตัดสินอย่างแน่นอน ในเกมตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2014 ที่เสมอกับ อาร์เจนตินา 0-0 และแพ้ดวลเป้าไป 2-4 วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »