ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลี่ยนบุกแดนมังกร! จิลาร์ดิโนทวิตยันเองโยกซบกวางโจว

เลี่ยนบุกแดนมังกร! จิลาร์ดิโนทวิตยันเองโยกซบกวางโจว

Posted 11/07/2014 by goal.com

 

หอกจอมเก๋าของเจนัวยืนยันผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของตนเองแล้วว่า เขาตอบรับข้อเสนอที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมแชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่า เขาได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีนกับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลและผู้มีที่เคยร่วมงานด้วยทุกคน ที่คอยสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีมาโดยตลอดการค้าแข้งในบ้านเกิด

ดาวยิงวัย 32 กะรัต จะได้ร่วมงานกับ มาร์เซลโล ลิปปี กุนซือมากประสบการณ์สัญชาติเดียวกับเขาอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยช่วยกันฟาทีมชาติอิตาลีเถลิงแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 4 บนแผ่นดินเยอรมันเมื่อปี 2006 รวมทั้งจะได้ร่วมงานกับแข้งชาวอิตาเลียนอีกคนด้วยนั่นคือ อเลสซานโดร เดียมานติ นั่นเอง

"ถึงแฟนๆที่รักของผมและเพื่อนทุกคน เมื่อเช้านี้ผมเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับกวางโจวเรียบร้อย การผจญภัยใหม่ของผมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว" ดาวเตะเจนัว กล่วผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว "ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มีคอยสนับสนุนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมากับการค้าแข้งในบ้านเกิด ผมเกือบจะย้ายไปเล่นในแคนาดาเมื่อเดือนมกราคมแล้ว แต่ผมปฎิเสธข้อเสนอนั้นไป เพราะตอนนั้นผมกำลังรอโอกาสการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งอยู่"

"ผมคงจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ การใช้ชีวิตในวัฒนธรรมที่ต่างออกไป รวมถึงลีกฟุตบอลอันท้าทายในจีนด้วย ผมหวังว่าการตัดสินครั้งนี้จะเป็นเหมือนกับที่ผมวาดฝันเอาไว้ในใจของตัวเองนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเซ่มั่นใจเยอรมันคว่ำอาร์เจนฯซิวแชมป์โลกได้
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋าของทีมชาติเยอรมัน มั่นใจสุดๆ ทีมของตนจะคว้าชัยเหนือ อาร์เจนตินา ในรอบชิงดำของศึก ฟุตบอลโลก 2014 วันอาทิตย์นี้ จนได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 4 เผย ตอนนี้ "อินทรีเหล็ก" มีสปิริตที่ดีสุดๆ
  • เก่งนานแล้ว!ทีวีโคลอมเบียโชว์คลิปฮาเมสตอน12ขวบ
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมชาติโคลอมเบีย มีพรสวรรค์มานานแล้ว เมื่อล่าสุดสถานีทีวีของ โคลอมเบีย โชว์คลิปสมัยที่เขาแสดงฝีเท้าตอนที่มีอายุ 12 ปี ซึ่งในเกมนั้นเขาทำประตูได้จากการซัดลูกเตะมุมเข้าไปด้วย
  • เยอรมันเฮ!ฮุมเมิ่ลส์กลับมาซ้อมได้แล้ว
    ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญ กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บตรงเข่า พร้อมระบุ การได้พักมากกว่าก่อนหน้านี้คือสิ่งที่เป็นประโยชน์กับทีมมากๆ
  • เสือเตี้ยเชื่ออาร์เจนตินาแกร่งพอล้มเยอรมัน
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อชาติบ้านเกิดแกร่งพอที่จะล้ม เยอรมัน และเถลิงบัลลังก์แชมป์ฟุตบอลโลก ในนัดชิงชนะเลิศที่ มาราคาน่า วันอาทิตย์นี้ได้แน่ ยอมรับสุดโล่งใจที่คู่แข่งไม่ใช่ บราซิล พร้อมชมแนวรับคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ "ฟ้า-ขาว" ล้ม ฮอลแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »