ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นอยเออร์สุดปลื้มเยอรมันซิวแชมป์โลกสมัย4

นอยเออร์สุดปลื้มเยอรมันซิวแชมป์โลกสมัย4

Posted 14/07/2014 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาวทีมชาติเยอรมัน เผยสุดแฮปปี้หลังจากที่ "อินทรีเหล็ก" ผงาดซิวแชมป์โลกสมัยที่ 4 พร้อมยกแชมป์ให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยว่า ตนมีความสุขสุดๆ และต้องฉลองกันยาวเลยทีเดียว หลังจากที่ "อินทรีเหล็ก" ผงาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ด้วยการเอาชนะ อาร์เจนตินา 1-0 ในการต่อเวลาพิเศษ 1-0 เกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่สนาม เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในนคร รีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เยอรมัน เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า ขณะที่ อาร์เจนตินา ก็รอสวนกลับ และมีลุ้นทำประตูเช่นกัน แต่สุดท้ายไม่มีใครทำประตูกันได้ใน 90 นาที ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และก็เป็น มาริโอ เกิทเซ่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ยิงให้ "อินทรีเหล็ก" ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 113 และเป็นประตูชัยให้ เยอรมัน กลับสู่ความเป็นเบอร์ 1 ของโลกอีกครั้ง

"ตอนนี้เราคงจะต้องฉลองความสำเร็จอย่างน้อย 5 สัปดาห์แล้วล่ะ มันจะต้องถึงช่วงเวลาที่เราต้องหยุดฉลองอยู่แล้ว แต่เราจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้ม เราทำได้แล้ว มันเหลือเชื่อมากๆ เราคิดถึงพวกเพื่อนๆ ที่ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ พวกเขาก็เป็นแชมป์โลกเหมือนกัน" ยอดมือกาวจาก บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลอมเบียเจ๋งได้รางวัลฟีฟ่าแฟร์เพลย์
    ทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับรางวัลฟีฟ่า แฟร์เพลย์ ประจำทัวร์นาเมนต์มหกรรมลูกหนังโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า หลังทำผลงานมีน้ำใจนักกีฬาในสนาม ขณะที่แฟนบอลและเจ้าหน้าที่ทีมก็ไม่สร้างปัญหาด้วย
  • นอยเออร์คว้านายด่านยอดเยี่ยมบอลโลก2014
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของทีมชาติเยอรมัน ได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หลังเล่นได้สุดยอดมาทั้งทัวร์นาเมนต์ จนมีส่วนช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" ได้แชมป์ไปครอง
  • เมสซี่ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมบอลโลก2014
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับการเลือกให้เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 หลังเล่นได้โดดเด่นแทบทั้งทัวร์นาเมนต์
  • ป็อกบาเจ๋งสอยแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมบอลโลก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้โดนใจจนได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันฟุตบอล โลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »